PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị quỵt tiền bản quyền, Ái Phương đòi nợ đến tận trên truyền hình

Thứ sáu, 10/05/2019 20:00

Ai cover cũng không sao, nhưng đến lượt nữ diễn viên Puka thì lại bị Ái Phương đòi nợ tiền bản quyền thêm mắng vốn ngay trên gameshow.

Nữ ca sĩ Ái Phương sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng như "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", "Cô đơn", "Con đường mưa", "Trái đất tròn không gì là không thể"... Bên cạnh ca hát, ít người biết rằng Ái Phương chính là tác giả sáng tác ra ca khúc đình đám "Trót yêu" do Trung Quân Idol thể hiện và "Lỗi ở yêu thương" của Thanh Duy Idol. Đặc biệt là bài hát “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” được rất nhiều người hâm mộ cũng như nghệ sĩ khác cover lại vì quá yêu thích. Ai cover cũng không sao, nhưng đến lượt nữ diễn viên Puka thì lại bị Ái Phương đòi nợ tiền bản quyền thêm mắng vốn ngay trên gameshow Puka làm MC.

Ái Phương vốn là 1 trong 4 khách mời của tập 15 Úm ba la ra chữ gì? sắp phát sóng tuần này được Trương Quốc Bảo “mời” đến để dạy thanh nhạc cho Puka. Tuy nhiên vừa gặp gỡ nữ ca sĩ liền lên tiếng đòi tiền ngay lập tức, có vẻ như mục đích đến với với gameshow của Ái Phương chỉ để đòi nợ Puka thôi. “Puka có một lần hát bài “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của chị trên livestream mà không trả tiền bản quyền, trả cho chị đi rồi chị mới dạy nhạc cho em!”, Ái Phương “tố cáo” cô em Puka. Chưa dừng lại ở đó, không những đến để đòi nợ, Ái Phương còn tiện thể cằn nhằn Puka về chuyện hát hò: “Bài hát đó (“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”) thực chất có rất nhiều người hát lại lắm, chị đâu có thời gian mà tìm từng người ra để đòi tiền. Nhưng chị phát hiện ra em là vì ở trên livestream em hát thế nào mà fan vào gửi link nhắn tin cho chị kêu là “Chị ơi, chị xem Puka hát bài của chị thành như vầy nè!”, em hát như thế nào mà chị bị fan mắng vốn vậy?

Bị chê hát dở đã đành, lần này Puka còn tổn thương khi bị nói vì mình mà ca sĩ gốc bị fan “mắng vốn”. Chắc hẳn sau gameshow Puka phải đầu tư học thanh nhạc để chữa mối nhục này. Còn chuyện đòi nợ, nữ MC Puka đã giải quyết bằng tiền thưởng của chương trình Úm ba la ra chữ gì?, hứa hẹn mỗi vòng chơi đều có tiền thưởng nếu đội của Ái Phương chiến thắng.

Đồng hành cùng Ái Phương trong chương trình là chàng ca sĩ điển trai Kyo York. Với một đồng đội là người ngoại quốc, không biết Ái Phương có thành công giành được tiền thưởng của chương trình bao gồm tiền bản quyền mà Puka hứa hẹn không? Trong khi đối thủ của cô chính là hai vũ công rất linh hoạt trong việc vận động lẫn đầu óc là Lâm Vinh Hải và Phạm Lịch. Cùng đón xem tập 15 Úm ba la ra chữ gì? sẽ phát sóng vào 12g thứ 7 ngày 11/5 trên VTV3.

Xem teaser tập 15 tại đây.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới