PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị thắc mắc tại sao lại lừa bà Xuân, Đào Hoàng Yến 'Hương vị tình thân': 'Nguyệt còn muốn lừa thêm phát nữa'

Thứ ba, 14/09/2021 09:57

Diễn viên Đào Hoàng Yến nhận được nhiều câu hỏi sau khi vai của cô trong "Hương vị tình thân" đã lừa tiền bà Xuân đến mức mẹ chồng của Nam muốn tự tử.

Sau khi bị bạn lừa tiền từ thiện, khiến bao nhiêu người chỉ trích, người nhà bị liên lụy, bà Xuân (Quách Thu Phương) ở tập 104 phim "Hương vị tình thân" đã nhốt mình trong phòng. Ở preview tập 105 "Hương vị tình thân", bà Xuân bỏ đi khiến cả gia đình lo lắng. Hình ảnh bà Xuân ngồi trên cây cầu như đang muốn tự tử khiến cả nhà tức tốc đi tìm.

Bà Xuân bị bạn thân là Nguyệt lừa tiền từ thiện trong "Hương vị tình thân".

Ngay lập tức, người lừa bà Xuân là Nguyệt (Đào Hoàng Yến) nhận được vô số thắc mắc của khán giả. Khi nhận được câu hỏi "Chị tệ lắm, sao chị lừa chị Xuân", diễn viên Đào Hoàng Yến đáp trả: "Đùa, ai lừa ai, ai lừa được ai ở cái đời này. Tôi chẳng hiểu các bạn thế nào ý, khi mà bà Xuân bà ý hành hạ Nam của các bạn, Nam của các bạn khổ sở như vậy, các bạn réo gọi tôi các kiểu. Cô Nguyệt ơi xuất hiện đi, cô Nguyệt ơi cô dạy cho bà Xuân một bài học đi, cô Nguyệt ơi cô vạch mặt con dâu tương lai của bà Xuân ra đi, cô Nguyệt ơi cô Xuân nói xấu cô kìa. Ô thế mọi người muốn tôi xuất hiện, tôi xuất hiện rồi. Tôi dạy cho Xuân một bài học rồi, tôi lừa một xíu tiền của Xuân mà mọi người đã gọi tôi tệ rồi. Này nhá đang định lừa thêm phát nữa đấy nhưng mà tình hình này chắc thôi".

Đào Hoàng Yến đảm nhận vai Nguyệt lên tiếng khi bị chê tệ vì lừa bà Xuân.

Clip: Đào Hoàng Yến lên tiếng khi chê tệ vì lừa bà Xuân.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới