PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị Triệu Vy 'ngộ thương', Tô Hữu Bằng vẫn tươi cười như không có gì xảy ra

Chủ nhật, 22/07/2018 15:59

Phản ứng đáng yêu của Tô Hữu Bằng khi bị Triệu Vy "ngộ thương" khiến cho người hâm mộ vừa thương cảm vừa thấy thích thú.

Ngày 20/7 vừa qua, tập 1 của show "Nhà hàng Trung Hoa 2" đã chính thức được phát sóng. Trong tập 1, cuộc hội ngộ giữa Tô Hữu Bằng và Triệu Vy làm khán giả hồi tưởng đến hình ảnh Ngũ A Ca và Tiểu Yến Tử của "Hoàn Châu Cách Cách" 20 năm về trước. Giống như mùa 1, ở mùa 2 này Triệu Vy đảm nhiệm vai trò bà chủ nhà hàng. Cô được sự trợ giúp của các nhân viên Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải và Bạch Cử Cương.

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng có màn hội ngộ đầy xúc động trong tập 1 "Nhà hàng Trung Hoa 2".

Trong một cảnh quay lên xe ô tô, khán giả không khỏi bất ngờ khi Tô Hữu Bằng bị Triệu Vy "ngộ thương". Lúc đóng cửa xe, nàng "Én nhỏ" chẳng may kẹp trúng tay của chàng “Ngũ A Ca”. Tô Hữu Bằng nhăn nhó mặt mày, tuy rất đau nhưng vẫn nhẹ nhàng nhắc Triệu Vy: "Bà chủ à, tay của anh ở bên trong, tay của anh bị cửa xe của em kẹp rồi".

Phản ứng đáng yêu của Tô Hữu Bằng khi bị Triệu Vy "ngộ thương" khiến cho người hâm mộ vừa thương cảm vừa thấy thích thú.​

Triệu Vy nhìn thấy cảnh tượng này, liền nhanh chóng mở cửa xe. Có thể thấy bàn tay của Tô Hữu Bằng bị đỏ ửng. Khi Triệu Vy tỏ ra lo lắng, Hữu Bằng vẫn tươi cười trấn an cô: "Sẽ không đau lắm đâu, không sao mà". Đáp lại nàng "Tiểu Yến Tử" nói: "Anh đừng dọa em nha".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)