PHIM NHẠC » Truyền hình

'Biệt dược đen' tập cuối: Dàn diễn viên chia sẻ xúc động, Điều (Thái Sơn) chỉ nói đúng một câu

Thứ năm, 02/11/2023 09:34

Kết thúc hành trình dài, Huỳnh Anh, Thái Sơn, Đỗ Duy Nam... đã có những chia sẻ gây chú ý khi phim 'Biệt dược đen' chính thức khép lại.

Tối qua (1/11), tập 27 và cũng là tập cuối "Biệt dược đen" đã lên sóng. Ông Sáng bị Điều trói nhốt ở ngôi nhà chính là nơi năm xưa ông định đón mẹ con Tuấn về ở cùng. Mặc ông Sáng khuyên nhủ rất nhiều nhưng Điều vẫn cố chấp, không nghe. Tâm sự với con trai mình, ông Sáng bình tĩnh chỉ ra cho con trai thấy Điều đã xa rời thế giới hoá học quá lâu và đã chế tạo ra thứ độc dược gây chết người. Nhưng điều một mực không nghe và cho rằng bố phải công nhận sáng chế của mình.

Tuấn và Dương đã xác định được nơi Điều (Thái Sơn) giam giữ ông Sáng và tung lực lượng vây bắt. Nhưng cuối cùng, cả hai cảnh sát đều bị thương, Điều bị bắn hạ, ông Sáng được giải cứu.

Cuối cùng, các chiến sĩ công an đều bình phục, Tuấn và Dương Thành đôi. Bên cạnh đó, Tuấn xoa dịu nỗi cắn dứt của ông Sáng.

Kết thúc phim "Biệt dược đen", dàn diễn viên chia sẻ xúc động trên trang cá nhân:

Đỗ Duy Nam - vai Đạt xúc động: "Bố ơi! Con nợ bố 1 lời xin lỗi. Tạm biệt Biệt Dược Đen! Yêu tất cả! Trân trọng. Linh Linh của tôi!"

"Vậy là lại kết thúc 1 chặng đường, tuy vẫn ăn hại như xưa nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là 1 lần nữa lại được trở thành nhân vật ấy. Xin được trân trọng cảm ơn tới mọi người đã yêu thương, đã đồng hành và ủng hộ Biệt Dược Đen! Tạm biệt. Chào đồng chí Tuyển nhé", đội trưởng đội cảnh sát hình sự Bảo Anh viết.

Tuấn Anh vai Vương chia sẻ: "Hành trình của “Biệt Dược Đen” đã về đích rồi. Yêu mọi người rất nhiều. City Boy vẫn liên tục tuyển thành viên đến hết phim nhé".

Trần Thái Sơn vai Điều chỉ nói một câu xúc động: "Bố con họ đã chính thức gặp nhau...".

Anh Vũ đăng ảnh ở trong tù: "Đưa tay đây nào, kiếp sau vẫn là City Boy chứ, A Lúng?"

Bình An làm bạn tù với Anh Vũ: "Có bàn chân lặng lẽ, giữa dòng đời như nước cuốn...". Hồi nhỏ, mỗi lần nghe những câu hát này, tôi sợ! Lớn lên một xíu, nghe đỡ sợ hơn và đặc biết thích sau này được làm công an. Lớn hẳn hơn nữa thì không dám thi công an vì học dốt. Lúc hết lớn, là bây giờ, được làm 1 nhân vật trong chính bản nhạc này, nhưng không phải là công an mà là phạm nhân, bị đi tù! Thôi thì số là không được làm công an rồi! Cảm ơn "Biệt Dược Đen". Cảm ơn tất cả anh em ê-kip làm phim ạ. Cảm ơn tất cả khán giả đã yêu mến và ủng hộ bộ phim".

Huyền Trang vai nữ pháp y có cái kết có hậu với đội trưởng Tuyển: "Hành trình tuyệt vời mang tên “Biệt Dược Đen” chính thức khép lại. Có thể nói, riêng cá nhân mình tự tin để khẳng định đây là bộ phim ăn khách top đầu của VFC trong năm nay, và cũng với riêng mình mà nói, đây là vai diễn mình rất tự hào trong sự nghiệp diễn xuất nghiệp dư của mình.

Gần 5 tháng, tuy chỉ là một vai Nhỏ nhưng thực sự đã mang lại một trải nghiệm lớn! Lần đầu được “trở thành” một người chiến sĩ Công an Nhân dân, với nghiệp vụ là một nữ pháp y với công việc và câu thoại đầy đặc thù và thách thức. Là những cảm xúc bất ngờ xen lẫn hạnh phúc khi được vào vai, được học hỏi sự chuyên nghiệp trong cả diễn xuất và cách làm phim từ các cô chú anh chị, mọi thứ, xin được gói gọn trong 2 từ “Cảm ơn”!

Hoàng Long vai Cảnh: "Mai chúng ta sẽ không còn được hóng Biệt Dược Đen nữa. Cảm ơn VFCfilm và gia đình Biệt Dược Đen. Cảm ơn khán giả đã luôn yêu mến và đồng hành cùng bộ film cũng như các nhân vật. Cảm ơn Cảnh đã cho Long 1 đời sống nội tâm phong phú".

Huỳnh Anh viết ngắn gọn: "Biệt dược đen tập 27. Và cũng là tập cuối".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới