PHIM NHẠC » Truyền hình

'Biệt dược đen' xuất hiện nữ tân binh được khen diễn xuất lấn át nữ chính, ngoài đời xinh hơn trên màn ảnh

Thứ sáu, 06/10/2023 21:55

Là tân binh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhưng Thanh Huế đã nhận được nhiều lời khen về diễn xuất.

Bộ phim "Biệt dược đen" đang nhận được rất nhiều sự theo dõi từ khán giả. Trong khi dàn vai phụ diễn xuất ấn tượng thì nữ chính Dương (Lương Thanh) và nam chính Tuấn (Huỳnh Anh) bị chê.

Diễn xuất của Lương Thanh bị cho là một màu, không có cảm xúc. Trong khi đó Huỳnh Anh bị cho là nhìn không hợp vai cảnh sát bởi… gương mặt quá non. Hơn nữa biểu cảm của Huỳnh Anh được đánh giá thiếu tự nhiên, đặc biệt là giọng nói đôi lúc khó nghe, thoại như thể bị dính chữ. Gần nhất, phân cảnh nhớ lại của Tuấn cũng gây tranh cãi khi nam chính diễn xuất thiếu cảm xúc.

Tuy nhiên, một nữ phụ của "Biệt dược đen" lại được khen đó là Vân (Thanh Huế) - người yêu của Cường (Hoàng Anh Vũ) - cũng là con gái cưng của một ông trùm khét tiếng.

Thanh Huế "Biệt dược đen" được khen vì diễn xuất ấn tượng.

Phân cảnh đáng nhớ nhất cho đến thời điểm hiện tại của Vân là khi cô mặc một bộ đồ quyến rũ, khoe thân hình gợi cảm trong cuộc vui với Cường.

Được biết, Thanh Huế là một nữ diễn viên tân binh chưa có bất cứ dự án phim truyền hình nào. Thế nhưng diễn xuất của Thanh Huế được đánh giá lấn át nữ chính.

Thanh Huế sinh năm 2001, hiện tại đang theo học chuyên ngành Diễn viên Kịch của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Khác hẳn vẻ quyến rũ trên phim, ngoài đời cô theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới