PHIM NHẠC » Truyền hình

Bình An hé lộ tạo hình khi đi tù trong 'Biệt dược đen', diễn xuất từng đơ cứng nhưng nay được khen hết lời

Thứ ba, 03/10/2023 09:58

Từng bị chê diễn xuất đơ cứng nhưng trong 'Biệt dược đen', Bình An đã lột xác hoàn toàn.

Trong "Biệt dược đen" mới lên sóng tối qua (2/10), điểm nhấn là tình tiết công an vây bắt bố con trùm ma túy Phi - Long. Trước đó, có lẽ biết mình sắp bị công an sờ gáy nên khi thấy con trai về nhà, ông Phi nói với Long: "Mày phải đi rồi".

"Lưới trời thưa nhưng khó lọt", cuối cùng bố con Phi - Long cũng bị công an tóm gọn. Trên trang cá nhân, Bình An (thủ vai Long) chia sẻ về vai diễn của mình: "Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt City Boy nhé, tạm biệt các em xinh xinh, mai anh phải đi tù rồi, nhớ lắm, quên sao được "Biệt dược đen" thân yêu. Anh em ở lại giữ sức khoẻ nhé, hẹn anh em ở trong tù".

Tạo hình của diễn viên Bình An khi đi tù trong "Biệt dược đen".

Trong quá khứ, Bình An từng rất nhiều năm bị chê bai thậm tệ về diễn xuất, "vừa đơ vừa nhạt". Nhưng đến "Biệt dược đen" khán giả đã đảo chiều đánh giá lại diễn xuất của nam diễn viên này.

Bình An đóng rất đạt khi vào vai Long, một trong hai thủ lĩnh của City Boy cũng từng là nghi phạm trong vụ án đầu phim. Ban đầu, Long trong mắt khán giả chỉ là một tay công tử ăn chơi, đua đòi, cậy tiền của bố để sống phá hoại. Thế nhưng các về sau, Long càng lộ ra bộ mặt bệnh hoạn của mình.

Khi phim lên sống, Bình An vì vậy cũng nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả. Người xem phải bất ngờ với những màn thể hiện hiện đáng sợ của anh, nhất là trong phân cảnh hồi tưởng, khi Long thẳng tay giết người.

Cùng đón xem những tập mới của phim "Biệt dược đen" trên VTV3.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới