PHIM NHẠC » Truyền hình

Bỏ Angela Baby ở nhà, Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ đi tái hợp 'tình đầu' Triệu Vy

Thứ ba, 11/07/2017 08:35

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy khiến người hâm mộ bấn loạn khi cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế.

Huỳnh Hiểu Minh luôn dành tình cảm đặc biệt cho Triệu Vy và anh còn thừa nhận nàng "Én nhỏ" chính là mối tình đầu của mình thời 2 người còn ngồi chung trên ghế trường Đại học. Mặc dù cho đến hiện tại cả Hiểu Minh và Triệu Vy đã có hạnh phúc riêng nhưng người hâm mộ vẫn luôn háo hức mỗi lần cặp đôi tái hợp. Mới đây, hai người chính thức cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình thực tế mang tên "Nhà hàng Trung Hoa".

Được biết, chương trình có sự góp mặt của 5 nghệ sĩ gồm Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Trương Lượng, Cần Mộng Giai. Họ có nhiệm vụ kinh doanh nhà hàng nằm trên bãi biển trong vòng 22 ngày và giới thiệu cho khán giả khắp thế giới về công việc của mình. Các nghệ sĩ sẽ phải trải qua nhiều thử thách khó khăn, hài hước mà muốn vượt qua họ phải vấn dụng hết kỹ năng, kiến thức của mình trong cuộc đời thường ngày.

Bỏ bà xã Angela Baby ở nhà, Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ đi tái hợp "tình đầu" Triệu Vy

Những hình ảnh đẹp của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh trong quá trình ghi hình tại Thái Lan

Trong một số hình ảnh được hé lộ, Triệu Vy diện đồ tươi trẻ, cá tính còn Huỳnh Hiểu Minh điển trai ngời ngời. Hai người kết hợp với nhau rất ăn ý và trông vô cùng "đẹp đôi". Theo thông tin có được, chương trình đang tiến hành ghi hình tại Thái Lan và sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 22/7 tới.

Cặp đôi này diễn xuất ăn ý trong đoạn clip quảng bá cho chương trình

>> Angela Baby bị 'ném đá' vì không biết bế con

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới