PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Phan Anh và con gái tham gia 'Bố ơi mình đi đâu thế?'

Thứ năm, 30/10/2014 21:45

(Ngoisao.vn) – Bố con MC Phan Anh cùng nhau tham gia chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” phiên bản Việt sẽ được ra mắt khán giả vào ngày (1/11) tới.

Sau khi show thực tế “Dad! Where are we going” trở thành một trong những chương trình được yêu thích nhất và tạo nên cú hích kỷ lục về tỷ suất xem đài tại Hàn Quốc và Trung Quốc, mới đây, đài truyền hình Việt Nam đã chính thức mua lại bản quyền của chương trình này với tên gọi “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đã đến Việt Nam

Thành phần không thể thiếu trong chương trình là 4 ông bố với những “cậu ấm, cô chiêu” vô cùng đáng yêu và thông minh. Họ đều là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí. Trong chương trình phiên bản Việt sẽ có sự tham gia của 4 cặp bố con, tuy đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng hầu hết đều là những người được công chúng biết đến như: MC, diễn viên Phan Anh và con gái Bảo Anh, ca sỹ Hoàng Bách và con trai Hoàng Minh, nhạc sỹ Minh Khang và con gái Gia An, đạo diễn Trần Lực cùng con trai Trần Tú.

Bố con MC Phan Anh

Bố con ca sĩ Hoàng Bách

Bố con nhạc sĩ Minh Khang

Bố con đạo diễn Trần Lực

Tại chương trình, các ông bố sẽ được thử sức với cảm giác chăm con khi vợ vắng nhà trong mọi hoàn cảnh kể cả ở thành phố, cho đến vùng nông thôn. Hẳn là sẽ có nhiều điều thú vị ra mắt khán giả khi ai cũng biết rằng, việc một ông bố chăm con khi thiếu vắng bàn tay của vợ sẽ “khổ” như thế nào. Đấy là chưa nói đến “thử thách” làm “ông bố nông dân”, chăm con ở vùng quê hẻo lánh khi đã quá quen thuộc với cuộc sống ở thành phố đầy đủ tiện nghi.

Các ông bố nổi tiếng sẽ thay vợ chăm con trên sóng truyền hình.

Chương trình sẽ sử dụng đến 20 chiếc máy quay, ghi hình liên tục để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng yêu của các cặp bố con. “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” phiên bản Việt sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 12h trưa thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày (1.11) trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)