PHIM NHẠC » Truyền hình

Bỏ lại sau lưng tin đồn đời tư, Angelababy và Lý Thần trở lại “Keep Running” mùa mới

Thứ năm, 21/02/2019 09:42

Angelababy và Lý Thần xuất hiện với tâm trạng cực kỳ tốt, vui vẻ chào đón những thành viên mới tham gia show “Keep Running” năm nay.

Mới đây, các thành viên tham gia show “Keep Running 2019” đã có mặt ở Hàng Châu để chuẩn bị cho việc ghi hình. Hôm qua (20/2), chương trình tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ để 7 nghệ sĩ của show năm nay gồm Lý Thần, Angelababy, Trịnh Khải, Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm, Hoàng Húc Hi và Tống Vũ Kỳ có thời gian giao lưu, trò chuyện với nhau.

Angelababy và Lý Thần xuất hiện với tâm trạng cực kỳ tốt, vui vẻ chào đón những thành viên mới tham gia show “Keep Running” năm nay.

Xuất hiện trong trang phục đầm xếp ly duyên dáng kết hợp áo khoác ngoài để giữ ấm, Angelababy liên tục nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Những tin đồn không hay liên quan đến chuyện rạn nứt hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của nữ diễn viên này. Với tư cách là 1 thành viên cũ của show, Angelababy tỏ ra thân thiện khi chào đón các thành viên mới nhập cuộc.

Nữ diễn viên Angelababy thân thiện giao lưu với thành viên nữ mới của show.

Giống như Angelababy, Lý Thần cũng là gương mặt quen thuộc của “Keep Running”. Anh nhận được nhiều chú ý khi khoác lên người bộ cánh tông đen với thiết kế cá tính. Thời gian qua, Lý Thần dính không ít thị phi, trong đó anh từng bị đồn chia tay với Phạm Băng Băng sau khi cô gặp phải bê bối trốn thuế. Thế nhưng trên tất cả, Lý Thần khẳng định anh vẫn chung tình với kiều nữ họ Phạm bằng việc đích thân đưa mẹ ruột của Băng Băng ra sân bay đón em vợ tương lai Phạm Thừa Thừa về nước ăn Tết.

Lý Thần phấn khích và tràn đầy năng lượng khi quay trở lại “Keep Running 2019”.

Sắc mặt của Lý Thần thời gian gần đây cũng tốt lên nhiều. Được quay trở lại show truyền hình thực tế đã gắn bó với mình nhiều năm qua, anh tỏ ra tràn đầy năng lượng và sự phấn khích.

Chu Á Văn

Vương Ngạn Lâm

Tống Vũ Kỳ

Hoàng Húc Hi

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)