PHIM NHẠC » Truyền hình

Bộ phim 'Đừng bắt em phải quên' trên VTV1 bất ngờ ngừng phát sóng

Thứ hai, 23/03/2020 09:10

Theo lịch phát sóng mới cập nhật của VTV, bộ phim 'Đừng bắt em phải quên' sẽ không được chiếu vào khung 21h quen thuộc, kể từ 23/3.

Theo đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) thì để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 của Đài Truyền hình Việt Nam, bộ phim “Đừng bắt em phải quên” sẽ tạm ngừng phát sóng một thời gian. Thay thế bộ phim này là bộ phim bốn tập đã được chiếu vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua: "Mùa xuân ở lại".

Bộ phim 'Đừng bắt em phải quên' trên VTV1 bất ngờ ngừng phát sóng

Khán giả đặt ra nhiều giả thuyết về lý do phim bất ngờ bị tạm dừng phát sóng. Đầu tiên là do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến quá phức tạp nên đoàn phim không kịp hoàn thành những tập còn dang dở. Một số khác lại cho rằng có thể phim đã quay xong nhưng chất lượng chưa được tốt nên cần thời gian để chỉnh sửa. Hiện tại vẫn chưa có lịch chiếu lại cho "Đừng bắt em phải quên".

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đa dạng về lứa tuổi và sắc thái như: NSND Như Quỳnh, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Kim Oanh, Quách Thu Phương, Thanh Sơn, Quỳnh Kool... Ở thời điểm tạm ngừng phát sóng, phim đã chiếu đến tập 9. Nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối khi phim đang bước vào những tập gay cấn nhất.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới