PHIM NHẠC » Truyền hình

Bố Sinh - NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ loạt ảnh tiệc đóng máy tưng bừng của ê-kip đoàn phim 'Hương vị tình thân'

Thứ ba, 28/09/2021 10:46

Vậy là sau nhiều tháng lăn lộn khắp các phim trường, đoàn phim 'Hương vị tình thân' chính thức đóng máy với bữa tiệc chia tay không thể náo nhiệt hơn.

"Hương vị tình thân" đã đi được hơn 3/4 chặng đường nhưng sức nóng của bộ phim chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm. Mỗi tập phim đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Các tình tiết của phim dù là nhỏ nhất cũng đều được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Câu chuyện phim gia đình, tình yêu gần gũi nhưng không kém phần kịch tính, diễn xuất chân thực và lôi cuốn không chỉ níu chân khán giả mà còn đẩy phim lên thành câu chuyện mà ai cũng phải chú ý.

Tiệc đóng máy tưng bừng của ê-kip đoàn phim "Hương vị tình thân"

Mới đây, một số nhân vật đã nói lời chia tay đoàn phim sau nhiều tháng gắn bó để lại nhiều cảm xúc trong lòng công chúng mến mộ.

Ít phút trước, bố Sinh - NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ loạt ảnh tiệc đóng máy vô cùng náo nhiệt và linh đình của ê-kip đoàn phim. Vẫn như mọi khi, nam nghệ sĩ gạo cội chia tay cũng bằng một bài thơ lục bát.

"Gia đình... Hương Vị Tình Thân/Phim là một chuyện, thế... nhân ngoài đời?/ Gắn bó... đoàn kết tuyệt vời/Có Hương có Vị, có lời... Tình Thân/Chẳng hề ái ngại, phân vân/Cách ly... dịch dã, quên thân cùng cầy/Đoàn phim, đóng máy vui vầy/ Chia tay bịn rịn, sa lầy... Tình Thân/Mắt nhòa, sao cổ nổi gân?/Nắm tay siết chặt, tủi thân bước về/Sau bao năm tháng... làm nghề/Vẫn không quen được, kiếp hề... quạnh hưu".

Như vậy, "Hương vị tình thân" đã chính thức đóng máy để lại nhiều cảm xúc trong lòng công chúng mến mộ

Ngoài việc ngợi khen tài thi phú có thừa của bố Sinh thì dân mạng bày tỏ nhiều cảm xúc đan xen lẫn lộn trước cảnh đóng máy của đoàn phim, đồng nghĩa với việc sắp sửa phải chia tay bộ phim sau nhiều tháng ăn ngủ cùng nó. Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả than thở việc sẽ rất nhớ bố Sinh và "Hương vị tình thân" đấy!

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới