PHIM NHẠC » Truyền hình

Body nóng bỏng của mỹ nữ mang mặt nạ ren, thân thiết với Bình An trong phim 'Biệt dược đen'

Thứ hai, 11/09/2023 16:22

Bùi Hà là người đẹp mang mặt nạ bí ẩn trong phim "Biệt dược đen", ngoài đời, cô nàng thu hút bởi vóc dáng nóng bỏng.

Thời gian gần đây, bộ phim "Biệt dược đen" chuyên về phá án đang được khán giả quan tâm. Bên cạnh, dàn diễn viên quen mặt như Bảo Anh, Huỳnh Anh, Lương Thanh, Bình An, Hoàng Anh Vũ, Đỗ Duy Nam,... thì có một số gương mặt mới cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Điển hình như nhân vật bí ẩn tóc đỏ, đeo mặt nạ ren, mặc phong cách cổ trang gợi cảm. Mỹ nhân này là "bóng hồng" của Long (Bình An đóng) - thành viên của nhóm các công tử, tiểu thư ăn chơi và hư hỏng mang tên Cityboy.

Mỹ nữ đeo mặt nạ ren gây chú ý trong phim "Biệt dược đen".

Dù là nhân vật nữ bí ẩn chưa tháo lớp mặt nạ nhưng danh tính của mỹ nhân này cũng sớm được dân mạng tìm ra. Được biết, cô nàng có tên Bùi Hà - một hot girl có tiếng trên mạng xã hội. Được biết, nữ diễn viên phim "Biệt dược đen" sinh năm 2000, theo học tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Bùi Hà là người đảm nhận vai người đẹp đeo mặt nạ ren trong phim "Biệt dược đen".

Dù là một người con gốc Việt hoàn toàn nhưng nàng vẫn khiến nhiều người xuýt xoa với vẻ đẹp "lai Tây” cuốn hút cùng vóc dáng nuột nà. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng hotgirl 10x đã đạt được các thành tựu đáng ngưỡng mộ. Năm 2018, cô nàng đã xuất sắc lọt vào top Bán kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Và vinh dự lọt vào top 10 thế hệ 2x bảng xếp hạng online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019. Bên cạnh đó, Hà Bùi còn có tài năng diễn xuất rất tài tình, kể từ khi còn là học sinh lớp 12, cô nàng đã chạm đến top chung kết Học bổng Tài năng của Đại học FPT. Ngoài ra, hot girl sinh năm 2000 góp mặt trong bộ phim chiếu trên YouTube, đóng cùng nghệ sĩ Quang Thắng, Đỗ Duy Nam...

Vẻ đẹp gợi cảm của người đẹp sinh năm 2000.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới