PHIM NHẠC » Truyền hình

Bom tấn xứ Hàn 'Trò chơi con mực' hé lộ thời gian ra mắt phần 2

Thứ tư, 24/01/2024 10:57

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin về thời gian dự kiến ra mắt "Squid Game" (Trò chơi con mực) phần 2.

Thông tin cho biết, Netflix đã thông báo qua thư gửi nhà đầu tư sau báo cáo tài chính rằng “Squid Game" (Trò chơi con mực) phần 2 dự kiến ​​phát sóng vào năm 2024.

Theo đó Netflix cho biết: “Nhìn về phía trước, mặc dù các cuộc đình công năm ngoái đã đẩy lùi việc ra mắt một số tựa game, chúng tôi có một kế hoạch lớn và táo bạo cho năm 2024. 'Squid Game Season 2' sẽ ra mắt cùng với mùa thứ hai của "The Diplomat" và "Empress" cũng như mùa thứ ba của "Bridgerton”.

“Squid Game" phần 2 dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay.

Phần 1 của “Squid Game" được phát hành thông qua Netflix vào ngày 17 tháng 9 năm 2021 và phim đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Phim đã ghi nhận hơn 1,65 tỷ giờ xem trong bốn tuần đầu tiên, vượt qua "Bridgerton" để trở thành một trong những dự án được xem nhiều nhất trên Netflix.

Trong “Squid Game" phần2, Lee Byung Hun sẽ trở lại với tư cách là Front Man, còn Wi Ha Joon sẽ trở lại với tư cách là thám tử giết người Hwang Jun Ho. Gong Yoo cũng sẽ trở lại phần 2.

Các diễn viên mới tham gia phần 2 của phim gồm Im Si Wan, Kang Ha Neul, Park Sung Hoon, Yang Dong Geun, Park Gyu Young, Jo Yu Ri, Kang Ae Shim, Lee David, Lee Jin Wook, Choi Seung Hyun, No Jae Won và Won Ji An.

Đạo diễn Hwang Dong-hyuk cũng sẽ trở lại với vai trò đạo diễn và điều hành sản xuất cho phần thứ hai của “Squid Game".

Tại Lễ trao giải Primetime Emmy lần thứ 74 được tổ chức vào năm 2022, Lee Jung Jae đã giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong “Squid Game", còn đạo diễn Hwang Dong Hyuk nhận được giải Đạo diễn xuất sắc nhờ “Squid Game”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới