PHIM NHẠC » Truyền hình

BTV trẻ nhất VTV24 - Hải Vân: Nhan sắc gây sốt, style thời trang 'chanh xả' với hàng loạt đồ hiệu

Thứ tư, 27/07/2022 17:19

BTV Hải Vân của VTV24 gây sốt với nhan sắc tươi trẻ, trong veo cùng style thời trang cực sang chảnh, thời thượng.

Hải Vân là gương mặt vô cùng quen thuộc của Y tế 24h, Bản tin kinh tế, Tài chính kinh doanh, Tiêu dùng 24h... Nữ MC sinh năm 1994 còn có kinh nghiệm dẫn lâu năm trên bản tin thời sự trực tiếp buổi tối trên VTC1 cùng nhiều chương trình, sự kiện quan trọng khác.

Sở hữu ngoại hình không thua kém hot girl, Hoa hậu nào. Cô còn có gu thời trang sành điệu, nhiều hàng hiệu đắt tiền của các nhà mốt nổi tiêng trên thế giới.

Hải Vân là BTV trẻ nhất, xinh đẹp và sành điệu nhất của VTV24

So với các nữ MC gạo cội khác của VTV, 7 năm cầm mic của Hải Vân vẫn là con số khá khiêm tốn. Tuy nhiên, cô nàng đã rất chăm chỉ nỗ lực để làm tốt công việc của mình, để có được thành tích như hôm nay thì Hải Vân đã chấp nhận đánh đổi nhiều thứ, trong đó có cả quãng thời gian thanh xuân nhiệt huyết, lăn lộn khắp nơi để học hỏi làm nghề.

Bởi hay dẫn những chương trình bản tin khá "gai góc", đòi hỏi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp nên Hải Vân xây dựng hình tượng trên màn ảnh nhỏ có phần già dặn hơn tuổi thật. Tuy nhiên, khi trút bỏ lớp trang điểm và những bộ vest đứng đắn, Hải Vân lại trở về là chính mình, trẻ trung, dịu dàng và có gu thời trang tinh tế.

Trong tủ đồ, Hải Vân sở hữu hầu hết những mẫu túi đến từ các thương hiệu đình đám thế giới

Nhan sắc và độ "chanh xả" của MC trẻ nhất VTV24 thì miễn bàn

BTV Hải Vân từng học chuyên ngành ngoại ngữ ở Đại học Quốc gia Hà Nội, nhưng sau đó vì cái duyên làm MC vô tình ập đến nên Hải Vân rẽ sang nghề biên tập viên kiêm dẫn chương trình, có thể nói lưu loát cả tiếng Anh. Cô chia sẻ, tại VTV có nhiều người cô yêu thích về phong cách dẫn nhưng người cô hâm mộ nhất là BTV Ngọc Trinh.

Nhờ kiếm tiền khá giỏi từ sớm nên giờ đây khi 28 tuổi, Hải Vân đã sở hữu khá nhiều tài sản giá trị khiến bao người mơ ước: 2 căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội, xế hộp riêng, tủ đồ hiệu đắt đỏ. Nữ MC tài năng còn có sở thích đi du lịch, nhờ đặc thù công việc mà Hải Vân có dịp trải nghiệm khắp nơi từ Nam ra Bắc, cô nàng cũng không ngại dành khoản tiền lớn để thăm thú khắp châu Âu.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới