PHIM NHẠC » Truyền hình

BTV Ngọc Trinh lên sóng trở lại sau nhiều tháng vắng bóng

Thứ hai, 01/03/2021 09:31

Sau nhiều tháng vắng mặt trên sóng truyền hình khiến khán giả tò mò, sáng 1/3 - BTV Ngọc Trinh bất ngờ tái xuất Bản tin Tài chính Kinh doanh kênh VTV1.

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, là cựu sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã trở thành BTV đài VTV từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, thần thái thanh lịch, Ngọc Trinh luôn được ngưỡng mộ về cả nhan sắc lẫn nghiệp vụ chuyên môn, lối dẫn lưu loát. Cô quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bản tin Tài chính Kinh doanh, Chuyển động 24 giờ...

Ngoài công việc, Ngọc Trinh còn phủ đầy trang cá nhân với những khoảnh khắc du lịch sang chảnh, đồ hiệu chất đầy. Có một thời gian, dân tình xôn xao trước hình ảnh nữ BTV cùng loạt siêu xe trị giá vài chục tỷ. Dù vậy, cô nhanh chóng lên tiếng đính chính đây chỉ là một cảnh quay khi đang đi tác nghiệp của mình.

Hình ảnh mới nhất của BTV Ngọc Trinh trên sóng quốc gia sau nhiều tháng vắng bóng (ảnh chụp màn hình)

Ít tháng trở lại, nữ BTV xinh đẹp của nhà đài bất ngờ vắng bóng trên sóng truyền hình khiến khán giả không khỏi tò mò. Tuy nhiên mới đây nhất, vào sáng 1/3, Ngọc Trinh đã tái xuất trong Bản tin Tài chính Kinh doanh với thần thái quen thuộc khiến người xem háo hức.

Gần đây, những động thái của BTV Ngọc Trinh trên trang cá nhân cũng gây được nhiều chú ý với cư dân mạng, cụ thể qua việc khởi động chiến dịch "12 ngày cho đi" bằng cách trao tặng những món đồ hàng hiệu cô đang sử dụng (quần áo, túi, ví, giày, đồng hồ...) tới những người muốn sở hữu để đổi lại số tiền ủng hộ nhằm giúp đỡ trẻ em trong tâm dịch Hải Dương. Hành động vì cộng đồng của người đẹp nhận được thiện cảm từ khán giả.

Hình ảnh quen thuộc trước đó của nữ BTV trong Bản tin Tài chính Kinh doanh

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới