PHIM NHẠC » Truyền hình

BTV Quỳnh Hoa bất ngờ dừng dẫn Bản tin Thời tiết của VTV sau 7 năm

Thứ tư, 10/03/2021 08:58

BTV Quỳnh Hoa là gương mặt quen thuộc của Bản tin Thời tiết VTV với ngoại hình xinh xắn, lối dẫn dắt cảm xúc, chính xác trong 7 năm qua.

Mới đây, BTV Quỳnh Hoa bất ngờ chia sẽ hình ảnh tại trường quay Bản tin Thời tiết, cùng với lời chia tay vị trí mà cô đã gắn bó nhiều năm qua. "7 năm gắn bó ở trường quay này... không biết trước, hôm nay lại hóa chia tay", BTV Quỳnh Hoa viết.

Lời chia tay của BTV Quỳnh Hoa đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người thể hiện sự bất ngờ trước thông báo này của nữ BTV, đồng thời gửi tới cô lời chúc thành công trong vai trò mới.

BTV Quỳnh Hoa bất ngờ dừng dẫn Bản tin Thời tiết của VTV sau 7 năm

Trước đó, vào đầu tháng 12/2020, BTV Quỳnh Hoa gây bất ngờ khi xuất hiện ở vị trí dẫn chính Bản tin Thời sự Chào buổi sáng. Quỳnh Hoa cho biết từng dẫn chương trình Chào buổi sáng nhưng ở vị trí người dẫn thời tiết. Từ tháng 12/2020, cô mới chuyển sang vị trí người dẫn chính của chương trình này.

"Đây là một cơ hội mới để tôi học hỏi nhiều hơn trong chuyên môn. So với dẫn một Bản tin Thời tiết chỉ khoảng 2-3 phút, dẫn trong một chương trình trực tiếp kéo dài 90 phút nhiều áp lực, đòi hỏi và chuẩn bị nhiều thời gian hơn.

Ngoài lĩnh vực thời tiết, tôi phải đọc, trau dồi, tìm hiểu về tin tức nhiều hơn. Tôi không nghĩ vai trò mới vất vả mà đây là động lực để bản thân được phát triển, cũng là cơ hội làm mới khi khán giả đã quen thuộc với hình ảnh người dẫn thời tiết", nữ BTV chia sẻ.

Quỳnh Hoa dừng dẫn Bản tin Thời tiết để giữ vai trò mới

Quỳnh Hoa cho biết, cô kỳ vọng khán giả đón nhận mình ở vị trí người dẫn Thời sự, thậm chí cả ở vai trò làm phóng viên.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới