PHIM NHẠC » Truyền hình

Bức ảnh hé lộ về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia “Táo Quân 2021”?

Chủ nhật, 10/01/2021 20:41

Các nghệ sĩ được cho là đã bắt đầu rục rịch tập luyện để chuẩn bị cho chương trình “Gặp nhau cuối năm 2021”.

Sau 1 năm không có Táo Quân, cư dân mạng vẫn mong chờ chương trình này sẽ có vào 30 Tết. Đến thời điểm này phía Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) - đơn vị sản xuất “Táo Quân” vẫn chưa chính thức lên tiếng hay xác nhận gì về sự trở lại của chương trình này. Phía đại diện VFC cũng chỉ úp mở về việc “hình như Táo Quân sẽ quay trở lại”.

Mới đây, trên trang mạng xã hội của một thành viên trong êkip sản xuất “Táo Quân” bất ngờ chia sẻ bức ảnh ghép hình các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc gắn bó với chương trình nhiều năm qua kèm theo dòng trạng thái: “Xa thì nhớ mà gần thì cần một cái cớ. Cớ gì bây giờ các anh?”. Nhìn vào bức ảnh này có NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSND Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng, Duy Nam, Trung “Ruồi”… Được biết, bức ảnh được chụp gần đây với bối cảnh chính là VFC. Vì thế nhiều người tin rằng đây chính là những hình ảnh được cắt ra từ buổi gặp gỡ trao đổi về chương trình “Táo Quân 2021”.

Một người hé lộ dàn nghệ sĩ của Táo Quân và chia sẻ: "Đây có phải là sự trở lại được mong đợi nhất?".

Trước đó, cách đây không lâu NSƯT Chí Trung chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh diễn “Táo Quân” kèm theo lời thông báo ngắn gón: “Tin vui nhé, chắc chắn thế!”. Trong khi đó, NSND Công Lý cũng xác nhận được thông báo từ phía VFC về lịch tập luyện cho chương trình “Gặp nhau cuối năm 2021”. Tuy nhiên, "Bắc Đẩu" vẫn chưa rõ chương trình có được xây dựng theo hình thức các Táo về chầu trời như các năm trước đây hay không.

Trên fanpage Táo Quân cũng chia sẻ ảnh các nghệ sĩ quen thuộc và chia sẻ: "Thấy cả nhà mình hỏi thăm chúng tớ nhiều quá nên chúng tớ chụp nhẹ với nhau một tấm Nhất trí sẽ có tin vui còn chi tiết thế nào thì hồi sau sẽ rõ nhé cả nhà". Mới đây, hình ảnh Vân Dung, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long đang tập luyện cũng được fanpage này chia sẻ: "Bắt đầu những ngày bận rộn rồi cả nhà ạ".

Hình ảnh các nghệ sĩ đóng Táo Quân được chia sẻ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới