PHIM NHẠC » Truyền hình

Các đại sứ của 'Chạy vì trái tim 2015' ăn trưa tại nhà hàng 'Bữa trưa vui vẻ'

Thứ bảy, 05/12/2015 13:57

Các Đại sứ và các Tình nguyện viên tham gia chương trình 'Chạy vì trái tim 2015' đã ăn trưa tại nhà hàng 'Bữa trưa vui vẻ' vào lúc 12h thứ 6 ngày 4/12/2015.

Các Đại sứ thân thiện đã mang đến trường quay VTV6 một không khí vui vẻ, sôi động, cùng những câu chuyện thú vị xoay quanh chương trình "Chạy vì trái tim 2015".

Không khí không thể náo nhiệt hơn tại trưởng quay VTV6 của "Bữa trưa vui vẻ"

Các Đại sứ thân thiện của chương trình tỏ ra rất vui vẻ và hào hứng với bữa trưa

Cô nàng hot girl MC Tú Linh càng khiến cộng đồng fan phải mê mẩn, và cuồng nhiệt hơn với những chia sẻ vô cùng đáng yêu xoay quanh chương trình "Chạy vì trái tim 2015".

MC Tú Linh chia sẻ “ khi được mời làm đại sứ và MC cho chương trình Linh đã đồng ý ngay, và Linh muốn sẽ đóng góp phần nhỏ bé của mình cho các bé”

Duy Khoa - Chàng ca sĩ đa tài làm đứng tim biết bao fan nữ với những ca khúc hot: Bản tình ca đầu tiên, Lời hứa, Suy nghĩ trong anh, đồng thời cũng là giám đốc điều hành công ty cổ phần đầu tư và phát triền truyền thông AN – Đơn vị thực hiện chương trình "Chạy vì trái tim 2015" có nhiều chia sẻ chân thật và sâu sắc.

Ca sĩ Duy Khoa: “Chúng ta chạy để trái tim mình khỏe, và đồng thời mang tình yêu thương sự ấm áp và trái tim khỏe mạnh đến với các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Ca sĩ Duy Khoa mang đến không khí sôi động hơn cho trường quay với ca khúc “Thầm yêu”

“Chừng nào con người vẫn tin là có phép màu thì điều kỳ diệu sẽ xảy ra”. Đó là điều mà Duy Khoa muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người.

Cô ca sĩ- diễn viên Quỳnh Nga xinh đẹp, sắc sảo trong “Lập trình trái tim” đến ăn trưa tại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ với nhiều cảm xúc.

“Chia sẻ nỗi đau của cộng đồng, và sự hồi sinh của những trái tim bé bỏng là điều mà Quỳnh Nga mong muốn”.

Cô diễn viên với biệt danh cá sấu chúa Quỳnh Nga sẽ còn có nhiều dự án thiện nguyện trong tương lai và mong muốn mọi người tham gia.

Ngoài ba khách mời của chương trình còn có các bạn Tình nguyện viên của chương trình "Chạy vì trái tim 2015" cùng tham gia và làm “nóng” nhà hàng "Bữa trưa vui vẻ".

chương trình được nóng dần lên nhờ các bạn Tình nguyện viên cũng như sự nhiệt tình của vận động viên.

Mọi người cùng nhau chụp ảnh và vận động mọi người tham gia chương trình

HX (Theo Giadinhvietnam.com)