PHIM NHẠC » Truyền hình

Các ngôi sao 'tuổi Thìn' thống lĩnh màn ảnh nhỏ và rạp chiếu phim trong 'năm con Rồng' 2024: Park Seo Joon, Jung Hae In có tên

Thứ bảy, 06/01/2024 22:26

Diễn viên sinh năm 1988 "tuổi Thìn" được dự đoán sẽ hoạt động sôi nổi hơn trong "năm con Rồng" 2024.

Park Seo Joon

Năm ngoái, ngôi sao thế giới Park Seo Joon, người đại diện cho những người sinh năm 1988, đã xuất hiện trong bộ phim “The Marvels” của Marvel với thái tử Yan - người nắm giữ vương quốc Aladna và là chồng của nhân vật chính Captain Marvel. Anh cũng đóng vai chính trong bộ phim “Dream” của Lee Byeong Heon và có sự ăn ý tuyệt vời với Park Bo Young trong “Concrete Utopia”.

Diễn viên Park Seo Joon.

Park Seo Joon hiện đang đóng vai chính trong loạt phim gốc của Netflix “Gyeongseong Creature” với vai Jang Tae Sang, chủ tiệm cầm đồ Geumokdang, người đối đầu với quái vật cùng với Yoon Chae Ok (Han So Hee đóng). Trong phần 2 ra mắt vào ngày 5/1, Jang Tae Sang chứng kiến ​​những điều khủng khiếp xảy ra dưới lòng đất tại Bệnh viện Onseong và mạo hiểm giải cứu những người khác cũng như ngăn chặn thảm kịch tiếp theo. Bị bỏ lại một mình tại bệnh viện Onseong, Chae Ok đợi Tae Sang trở về, miêu tả một mối tình lãng mạn ấm áp.

Không dừng lại ở đó, Park Seo Joon còn bộc lộ sức hút tự nhiên của mình trong chương trình giải trí Jinny's Kitchen của đài tvN. Sự chú ý đổ dồn vào những dự án mới mà anh sẽ thể hiện trong năm mới.

Im Si Wan

Năm 2023, Im Si Wan có sự chuyển mình mạnh mẽ qua bộ phim truyền hình "Boyhood". Truyền tải thông điệp về bạo lực học đường trong bối cảnh Chungcheong-do, bộ phim đã thu hút sự chú ý rất lớn. Phim nhận được số điểm cao 4,6 điểm và đứng đầu trong bảng xếp hạng phim truyền hình nổi tiếng của Coupang Play trong hai tuần liên tiếp. Nam diễn viên còn gặp gỡ khán giả qua các bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau như “Unlocked” và “Road To Boston”. Đặc biệt, Im Si Wan còn tham gia vào dàn diễn viên của loạt phim gốc "Squid Game 2" của Netflix, báo trước một hình ảnh chưa từng có. “Squid Game 2” sẽ được phát sóng vào năm 2024.

Bên cạnh đó, Im Si Wan còn gây ấn tượng với công chúng bằng sức hút của mình khi xuất hiện trên bộ phim "You Quiz on the Block" của đài tvN.

Jung Hae In

Jung Hae In cũng là diễn viên tiêu biểu sinh năm 1988. Anh đã ghi dấu ấn với vai diễn trong “D.P 2” và đóng góp một vai khách mời ấn tượng trong bộ phim “12.12: The Day”, khép lại một năm 2023 thành công. Đặc biệt, “12.12: The Day” đã vượt mốc 10 triệu lượt người xem, đưa Jung Hae In trở thành “diễn viên triệu đô” với vai khách mời.

Năm 2024, Jung Hae In sẽ thử thách thể loại hài lãng mạn lần đầu tiên sau 10 năm qua bộ phim truyền hình “Mom's Friend's Son” và đảm nhận vai phản diện trong “Veteran 2”, nâng cao kỳ vọng của người hâm mộ về cả mặt thiện lẫn mặt ác. nam diễn viên sẽ chiếu vào năm mới.

UEE và Park Jin Joo

Nữ diễn viên UEE và Park Jin Joo đang hoạt động tích cực trong cả phim truyền hình và chương trình giải trí. UEE nhận được sự chú ý của khán giả thông qua bộ phim cuối tuần đang phát sóng của KBS2 “Live Your Own Life”. Cô cũng bắt đầu kinh doanh quán cà phê và mở kênh Youtube để giao lưu với người hâm mộ.

Park Jin Joo đóng vai Oh Ji Yoo trong phim "Tell Me That You Love Me" của Genie TV, vẫn đang phát sóng và thể hiện phản ứng hóa học hoàn hảo của cô với nữ diễn viên Shin Hyun Been. Ngoài ra, cô còn thành lập nhóm nhạc Juju Secret cùng với Lovelyz's Mijoo thông qua "Hangout with You" của MBC và giới thiệu một khía cạnh khác với tư cách là một ca sĩ. Vì vậy, sự mong đợi về những màn trình diễn tuyệt vời của UEE và Park Jin Joo vào năm 2024 đang ngày càng tăng lên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)