PHIM NHẠC » Truyền hình

Cái kết 'Câu chuyện của hoa hồng' được hé lộ: Hoàng Chấn Hoa và Tô Tô kết hôn, Diệc Mai chấm dứt 4 mối tình và tự mình khởi nghiệp?

Thứ hai, 17/06/2024 10:05

Những ngày gần đây, bộ phim 'Câu chuyện của hoa hồng" do Lưu Diệc Phi đóng chính gây xôn xao cộng đồng mạng.

"Câu chuyện của hoa hồng" kể về hành trình tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng). Cô trải qua 4 mối tình với các nhân vật do Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Nhất đóng. Tình cảm của Diệc Mai trải dài từ thời mới ra trường cho tới khi đã thành phụ nữ trung niên với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Ngoài nội dung truyền cảm hứng, nét diễn xuất sắc cùng nhan sắc đỉnh cao của Lưu Diệc Phi, bộ phim "Câu chuyện của hoa hồng" còn gây chú ý vì có cái kết khá bất ngờ.

Trong phim, Hoàng Diệc Mai liên tiếp gặp phải những người đàn ông không tốt. Tuy nhiên từ đầu phim tới giờ, có một cái tên được xem là ông chồng quốc dân xứng đáng để ở bên cạnh cả đời, đó là Hoàng Chấn Hoa (Đồng Đại Vỹ đóng) - anh trai của Hoàng Diệc Mai.

Thế nhưng không ngờ, phim lại đẩy tới cao trào khi Hoàng Chấn Hoa vướng vào tình tay ba khi vừa yêu đương với Tô Canh Sinh hay gọi là Tô Tô (Vạn Thiến đóng), vừa mập mờ với Bạch Hiểu Hà (Trần Dao). Ngay lập tức, nhiều khán giả đã lên tiếng mắng Hoàng Chấn Hoa, đồng thời bày tỏ sự thất vọng khi mà cuối cùng, người đàn ông tốt duy nhất trong "Câu chuyện của hoa hồng" hóa ra cũng là trai đểu.

Lưu Diệc Phi và Đồng Đại Vỹ trong "Câu chuyện của hoa hồng".

Hai anh em Hoàng Diệc Mai và Hoàng Chấn Hoa cùng là những người trải qua tình trường khúc mắc. Vì vậy nhiều khán giả khá tò mò về cái kết của họ. Và mới đây, truyền thông đã hé lộ cái kết của phim với số phận tình duyên của hai anh em họ Hoàng khiến công chúng càng háo hức.

Cuối cùng, Hoàng Chấn Hoa và Tô Tô kết hôn, còn em gái Hoàng Diệc Mai thì tự mình khởi nghiệp kinh doanh riêng, trở thành nhân vật khốn khổ nhất trong toàn bộ bộ phim. Là anh trai của Hoàng Diệc Mai, nhưng Hoàng Chấn Hoa lại có chuyện tình có hậu hơn em gái. Xinh đẹp, tài năng, Diệp Mai được nhiều chàng trai vây quanh từ khi còn nhỏ, nhưng cuộc sống tình cảm của người anh Hoàng Chấn Hoa lại trái ngược hoàn toàn. Anh vẫn luôn không có ai để hẹn hò khi đến tuổi kết hôn. Trước tình huống như vậy, bố mẹ anh cũng rất lo lắng và tìm kiếm nhiều cuộc hẹn hò mù quáng cho con trai.

Mãi cho đến khi Bạch Hiểu Hà xuất hiện, Hoàng Chấn Hoa mới thực sự có cảm tình với cô. Bạch Hiểu Hà cũng cố gắng hòa hợp với anh, nhưng rốt cuộc cả hai đều không hợp nhau. Bạch Hiểu Hà vẫn không thể khiến tình yêu xảy ra giữa họ, sau khi cố gắng hết sức, cuối cùng họ vẫn trở lại là bạn bè.

Trong quá trình đó, Hoàng Chấn Hoa đã gặp Tô Canh Sinh thông qua Diệp Mai. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai người không hề dễ chịu và họ luôn là "kẻ thù" của đối phương. Thế nhưng duyên số của họ lại kéo hai người dần lại với nhau. Thời gian trôi qua, họ dần dần bị thu hút lẫn nhau và mối quan hệ của cả hai cũng thay đổi đáng kể. Cả hai tổ chức đám cưới ngay sau khi mối quan hệ của họ ổn định.

Ngược lại, Hoàng Diệc Mai lại là người đau khổ nhất trong phim. Sau khi kết thúc 4 mối tình, cô chọn cách làm đẹp một mình và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của riêng của bản thân.

Hoàng Diệc Mai hết lần này đến lần khác đổ vỡ tình cảm, khi thì tình yêu quá non nớt, lúc lại không vượt qua được rào cản của danh vọng và số phận. Phim để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả về hình tượng nữ chính khao khát tình yêu, nỗ lực vượt qua số phận và định kiến nhưng vẫn giữ được sự kiêu hãnh, độc lập nên có.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới