PHIM NHẠC » Truyền hình

Cái kết không ngờ của 'Hoa hồng trên ngực trái': Khuê chia tay Bảo, ôm con trở về với Thái?

Thứ sáu, 04/10/2019 14:01

Nếu kết thúc 'Hoa hồng trên ngực trái' mà như vậy thì cả nước sẽ đập vỡ tivi - một fan cuồng của bộ phim đã thốt lên như vậy.

Sau "Về nhà đi con", đề tài gia đình trong "Hoa hồng trên ngực trái" tiếp tục làm mưa làm gió trên truyền hình. Hiện bộ phim đã lên sóng được 17 tập đem đến vô số cảm xúc cho khán giả. Diễn biến tiếp theo chủ yếu xoay quanh việc Khuê chia tay Thái - người chồng trăng hoa, bội bạc để về với đội của Bảo "tuần lộc".

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội xôn xao về một vài bức ảnh được cho là cái kết bất ngờ của "Hoa hồng trên ngực trái". Khuê hẹn Bảo ra công viên trò chuyện, sau đó cô cùng 2 con đi theo một người đàn ông lạ mặt được cho là Thái. Nhiều khán giả đinh ninh đây chính là kết thúc phim khi Khuê từ bỏ người đàn ông hoàn hảo về bên chồng cũ để 2 con có đầy đủ cha mẹ.

Cái kết không ngờ của 'Hoa hồng trên ngực trái': Khuê chia tay Bảo, ôm con trở về với Thái?

Trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đăng cũng úp mở về cái kết kia. "Đời không như là mơ đâu mà" - anh chú thích cho những bức ảnh kể trên. Hé lộ của Bảo "tuần lộc" khiến nhiều khán giả phẫn nộ. Trong đó có một fan cuồng cho rằng "nếu kết thúc phim như vậy thì cả nước sẽ đập vỡ hết tivi".

Hồng Đăng úp mở về cái kết không ai ngờ tới

Nếu kết thúc phim, Khuê bỏ Bảo "tuần lộc" bế con trở về bên Thái thì khán giả cả nước sẽ đập vỡ hết tivi

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới