PHIM NHẠC » Truyền hình

Cẩm Ly 'tố' em gái Minh Tuyết mượn tiền 20 năm chưa trả

Chủ nhật, 27/08/2017 14:39

'Chị Tư' Cẩm Ly tiết lộ, không chỉ riêng Minh Tuyết, trong nhà ai cũng từng vay mượn tiền của cô nhưng đều 'một đi không trở lại'.

Tại một chương trình truyền hình được tổ chức vào tối qua (26/8), Minh Tuyết chia sẻ rất nhiều về đời tư. Minh Tuyết cho biết hình như mẹ chỉ thích nghe nhạc của Cẩm Ly và Bolero chứ không thích nghe nhạc của cô.

Minh Tuyết tiết lộ để sang Mỹ theo đuổi ước mơ cô đã vay Cẩm Ly một khoản tiền. Cẩm Ly cho biết số tiền đó 20 năm chưa trả.

Khi MC Trường Giang thắc mắc về quyết định sang Mỹ lập nghiệp của nữ ca sĩ, em gái Cẩm Ly tâm sự, cách đây 20 năm, cô đã có những ngày vô cùng khó khăn khi lần đầu lập nghiệp xa xứ. Bởi lúc đó, đôi song ca Cẩm Ly - Minh Tuyết đang nổi đình nổi đám tại Sài Thành thì cô lại có một quyết định táo bạo.

Lúc đó, dù bị gia đình phản đối nhưng cô vẫn quyết định dứt áo ra đi theo đuổi ước mơ. Và cô đã vay Cẩm Ly một chút vốn liếng để sang Mỹ. Khi sống trên đất khách, Minh Tuyết đã không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn để bám trụ tại thị trường hải ngoại.

Cẩm Ly cũng tiết lộ cô từng suy sụp khi em gái quyết định qua Mỹ. Lúc hai chị em đang tâm sự, MC Trường Giang đã bất ngờ cắt ngang câu chuyện, anh tò mò về số tiền Minh Tuyết vay mượn khi xưa liệu đã được hoàn trả chủ nhân hay chưa. Cẩm Ly lập tức phì cười trước câu hỏi này và tranh thủ "kể khổ" rằng, trong nhà ai cũng từng vay mượn tiền của cô nhưng đều "một đi không trở lại".

Việc Minh Tuyết sang Mỹ khiến các thành viên trong gia đình đau lòng.

Hà Phương bổ sung thêm, chị Tư là người có thói quen tích góp, làm nhiều tiền nhưng không bao giờ dùng đến mà chỉ biết tiết kiệm.

Minh Tuyết cũng ngượng ngùng trả lời: "Để lâu tiền nó mục đó Tư, chị cứ để chị em xài bớt đi!" khiến cả khán phòng cười ồ thích thú.

Minh Tuyết khóc nức nở khi kọc trò 16 tuổi vô danh, trốn nhà đi thi trở thành quán quân 'Ai sẽ thành sao'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)