PHIM NHẠC » Truyền hình

'Camera chạy bằng cơm' trong phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc' ngoài đời là Hoa hậu thân thiện

Thứ bảy, 11/03/2023 09:43

Đóng vai Thúy đáng ghét trong 'Dưới bóng cây hạnh phúc' ít người biết ngoài đời Đậu Hồng Phúc từng đoạt giải Hoa hậu thân thiện.

Không phải Tơ hay vợ chồng Danh, nhân vật gây ức chế trong những tập gần đây của phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" là Thúy (vợ Quyết). Khi tình cờ nghe thấy Nhài nói chuyện điện thoại với một người bạn, mà bạn nói không mắc ung thư. Thúy liền quay lại tiệm làm tóc của Nhài để điều tra thì tình cờ lại thấy sổ khám bệnh của Son mà Nhài vứt ở tiệm làm tóc.

Sau đó, Thúy cầm sổ khám bệnh của Son và ra chợ tung tin rằng cả nhà Son Đạt nợ ngập đầu nên giả vờ ung thư để nhận tiền thăm hỏi, quà biếu của mọi người. Không chỉ vậy, Thúy còn đến tận nhà Son để "chọc ngoáy". Việc cô làm để hạ uy tín của Đạt ở cơ quan để chồng mình có cơ hội thăng tiến.

Phân cảnh Thúy đến tận nhà để mỉa mai và lật tẩy việc Son không bị bệnh trong "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Trên một diễn đàn yêu phim Việt, dân mạng bàn tán xôn xao về nhân vật này: "Nói thật là có quả camera chạy bằng cơm này thì mệt lắm, trong nhật chưa tỏ ngoài ngõ đã thông, cơ mà phải công nhận vợ chồng nhà Thuý này phối hợp thì chỉ có mà toang", "Xung quanh nhà mình có nguyên dàn camera uy tín còn hơn như này cơ, chuyện không có còn nói cho thành có luôn được mà", "Chồng mới mua cho cái cường lực cứ xem phim tới đoạn mẹ này là y rằng vỡ luôn"...

Khán giả "ghét cay ghét đắng" Thúy trong "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Những phân cảnh của Thúy trong phim.

Được biết, nữ diễn viên đóng vai này là Đậu Hồng Phúc. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt top 5 và giành giải Hoa hậu thân thiện. Người đẹp này chiếm được nhiều thiện cảm với vẻ đẹp mặn mà, phúc hậu. Sau cuộc thi, cô có tham gia các hoạt động showbiz trong vai trò MC, diễn viên. Tuy nhiên, sau đó Đậu Hồng Phúc ít xuất hiện và dần “ở ẩn”. Sau 10 năm kín tiếng, Đậu Hồng Phúc quay lại với màn ảnh trong phim "Hành trình công lý" và gần nhất là vai Thúy trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Đậu Hồng Phúc từng đoạt giải Hoa hậu thân thiện.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)