PHIM NHẠC » Truyền hình

Cảnh hôn của Bảo Anh ở 'Biệt dược đen' gây chú ý, nam diễn viên tiết lộ không dám về nhà gặp vợ

Thứ năm, 28/09/2023 11:08

Trong khi cảnh hôn trên phim 'Biệt dược đen' đang hot thì ngoài đời nam diễn viên Bảo Anh dí dỏm cho biết không dám về nhà.

Trong "Biệt dược đen", cặp đôi Tuyển (Bảo Anh) và Mỹ Lan (Trang Mù Tạt) được các đồng nghiệp tích cực “đẩy thuyền”. Tại một buổi hẹn hò, Mỹ Lan khẳng định Tuyển thích mình chứ không phải bất kỳ một người phụ nữ nào khác: "Anh thích em đến mức không nói nên lời".

Trước lời nói của bóng hồng đội pháp y, Tuyển thừa nhận anh cũng thích cô. Tuyển cũng nói, thời điểm hiện tại là lúc thích hợp để anh bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc và tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, anh đã trải qua một lần đổ vỡ, lại đang nuôi cô con gái “ở tuổi dở dở ương ương và bất trị”, anh lo sợ Mỹ Lan chưa sẵn sàng để trở thành mẹ kế của cô bé.

Cảnh hôn ngọt ngào của Tuyển (Bảo Anh) và Mỹ Lan (Trang Mù Tạt) trong phim "Biệt dược đen".

Khi bất ngờ thấy con gái Tuyển, cả hai phải vội vã đi trốn. Ở góc tối, Tuyển bị Mỹ Lan hôn bất ngờ và anh không hề đẩy ra. Về nhà, Tuyển còn ngọt ngào gọi điện nói chuyện với người ấy.

Tuyển (Bảo Anh) và Mỹ Lan (Trang Mù Tạt) cũng bình luận hài hước bên dưới phân cảnh này. Trang Mù Tạt mong bạn trai không thấy cảnh này, Bảo Anh than cảnh dở khóc dở cười.

Thế nhưng đằng sau cảnh phim này khi được lên sóng, Bảo Anh than trời: "Vợ con đâu thấy cảnh này, đi làm vất vả nói này nói kia. Gương kia ngự ở gầm giường, thế gian ai chứa được người như ta... đêm nay". Bảo Anh cũng dí dỏm cho biết mình không dám về nhà vì ngại với vợ.

Được biết, ngoài đời Bảo Anh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và hai con gái. Cả hai đã yêu và gắn bó 11 năm. Vợ chính là người động viên Bảo Anh đi diễn, giữ lửa đam mê với nghề.

Bảo Anh và vợ đã có 11 năm yêu nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới