PHIM NHẠC » Truyền hình

Cảnh hôn hài hước của 'mỹ nữ Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba: Nam nữ chính bị làm mờ, khán giả được xem hai chú chim xinh 'cà mỏ'

Thứ hai, 05/04/2021 20:00

Cảnh hôn được chờ đợi của 'Trường Ca Hành' khiến khán giả 'cạn lời', tự hỏi có phải mình đang xem phim dành cho thiếu nhi?

Là một bộ phim có kinh phí đầu tư cao, quy tụ những tiểu hoa đán đang nổi như "mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư, được nhào nặn dưới bàn tay vị đạo diễn có tiếng Chu Nhuệ Bân, "Trường Ca Hành" nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả ngay từ những tấm poster đầu tiên đẹp như tranh vẽ. Bộ phim sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì bất ngờ thông báo phát sóng ngày 31/3.

Cũng như các bộ phim khác, khán giả vô cùng chờ mong tương tác thân mật giữa nam nữ chính. Tuy vậy, trong cảnh phim mới, khi hai nhân vật chính có nụ hôn đầu tiên, khán giả không khỏi "ngã ngửa" với cách quay của đạo diễn.

Cảnh hôn được trông đợi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi trở thành một trò đùa vì cú "cua gắt" của đạo diễn

Trong cảnh quay, giữa màu chiều tà đầy lãng mạn, nam chính Ngô Lỗi kéo Địch Lệ Nhiệt Ba vào sát mình và trao cho nàng nụ hôn ngọt ngào. Nhưng ngay vào lúc "gay cấn" nhất, màn hình lại chuyển sang chế độ làm mờ. Khiến khán giả "tức tối" hơn là thay vì quay nam nữ chính, đạo diễn chuyển cảnh sang hai chú chim đang thân mật như để ẩn dụ cho cảnh "khóa môi".

Cận cảnh màn "khóa môi" khiến khán giả dở khóc dở cười

Diễn biến này khiến khán giả dở khóc dở cười, cư dân mạng Trung Quốc bình luận: "Tưởng đang xem phim thiếu nhi chứ", "Làm thế này quả thật thích hợp để xem cùng phụ huynh", "Thà không quay hai con chim, quay vào nhìn còn ngượng hơn"...

Nhiều khán giả vẫn trông đợi đây chỉ là "cú lừa" của đạo diễn, chờ đợi vào những cảnh tình cảm sau này của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi cũng như diễn biến gay cấn về cuộc đời của nàng công chúa Lý Trường Ca.

Lý Trường Ca là một trong những vai "nữ cường" thử thách nhất đối với Địch Lệ Nhiệt Ba

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới