PHIM NHẠC » Truyền hình

Cảnh phim mới của Huỳnh Anh trong 'Biệt dược đen' bị chê: Đúng ra là rất cảm động nhưng nam chính lại khiến khán giả 'tụt mood'

Thứ sáu, 06/10/2023 10:02

Trong phân cảnh mới nhất, nhiều khán giả tụt cảm xúc khi xem Huỳnh Anh diễn cảnh bên bố mẹ nuôi.

Trong diễn biến mới nhất của phim "Biệt dược đen", nam chính Tuấn (Huỳnh Anh) tiết lộ nhiều hơn những bí mật quá khứ.

Không phải "sinh ra từ vạch đích", Tuấn không phải con ruột của bố mẹ hiện tại. Bố mẹ hiện tại nhận nuôi anh từ trại trẻ mồ côi. Năm xưa, bố đẻ Tuấn qua đời vì tai nạn. Sau đó thì mẹ anh cũng bị sát hại. Chứng kiến kẻ thủ ác giết mẹ khiến Tuấn bị sang chấn tâm lý và mất trí nhớ.

Huỳnh Anh - vai Tuấn "Biệt dược đen" nhớ lại quá khứ của mình.

Sau một vụ va chạm nhẹ, anh dần nhớ lại quá khứ, việc mẹ ruột bị giết hại, sau đó anh được bố mẹ hiện tại nhận nuôi. Biết được thân phận thật của mình, Tuấn không khỏi đau đớn, xót xa.

Phân cảnh Tuấn thú nhận nỗi lo sợ của mình với bố mẹ nuôi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Theo đó, điều Tuấn sợ không phải quá khứ bi thương mà anh không muốn bản thân chỉ là con nuôi của những người mình yêu thương nhất. Khi nghe câu này, bố mẹ Tuấn không khỏi đau lòng, càng thương cậu con nuôi này nhiều hơn: “Con là con của bố mẹ, chỉ thế thôi”.

Đáng lẽ ra đây phải vô cùng cảm động, khi hai nghệ sĩ đảm nhận vai bố và mẹ của Tuấn có màn thể hiện quá xuất sắc, từng lời thoại đều khiến người xem nghẹn ngào. Thế nhưng biểu cảm của nam chính Huỳnh Anh lại khiến người xem “tụt mood”. Dù là cảnh phim rất cảm động, Tuấn cũng khóc lóc nghẹn ngào nhưng khán giả lại không thấy được giọt nước mắt nào của Huỳnh Anh. Kể cả khi anh nhăn nhó mặt mày, nhắm chặt hai mắt vẫn không thấy nước mắt.

Khán giả sau khi xem cảnh phim này thì không khỏi thất vọng về diễn xuất của Huỳnh Anh.

Trước đó, không ít những bình luận chỉ ra rằng Huỳnh Anh nhìn không hợp vai cảnh sát bởi… gương mặt quá non. Khán giả cho rằng nếu Huỳnh Anh đóng một trong số những công tử ăn chơi ở nhóm City Boy thì sẽ hợp lý hơn nhiều.

Ngoài ra, một bộ phận còn cho rằng biểu cảm của anh thiếu tự nhiên, đặc biệt là giọng nói đôi lúc khó nghe, thoại như thể bị dính chữ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới