PHIM NHẠC » Truyền hình

Cảnh quay trong 'Hoàn Châu Cách Cách' quả thực quá lố bịch, hóa ra đạo diễn đã lừa dối khán giả nhiều năm như vậy

Thứ hai, 06/11/2023 11:52

Nhắc tới "Hoàn Châu Cách Cách" chắc hẳn nhiều người cũng đã quen thuộc với bộ phim này. Bộ phim cổ trang này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quỳnh Dao. Kể từ khi ra mắt, phim đã được rất nhiều cư dân mạng yêu thích.

Mặc dù bộ phim đã ra mắt nhiều năm nhưng mọi người vẫn nhớ đến nó. Dường như hình ảnh của hai nhân vật Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi đã ăn sâu vào lòng khán giả. Tóm lại, “Hoàn Châu Cách Cách” đã trở thành kinh điển trong lòng một số thế hệ khán giả. Nhưng điều mọi người không biết là bộ phim này thực chất có rất nhiều cảnh "lừa dối" vui nhộn.

Tạo hình Hạ Tử Vi và Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách Cách" phiên bản 1998.

Nhắc đến nhân vật Tiểu Yến Tử trong phim, chắc hẳn nhiều người cũng quen thuộc. Cô ấy sôi nổi, dễ thương và rất nghịch ngợm. Có thể nói, tất cả những tiếng cười trong vở kịch đều đến từ Tiểu Yến Tử.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Tiểu Yến Tử thực sự có một điểm tham chiếu rất rõ ràng trong phim. Trong bức ảnh này, Tiểu Yến Tử đang vui vẻ chơi đá cầu bên ngoài. Nhưng điều đáng chú ý là khi camera chuyển sang góc nhìn xa, Tiểu Yến Tử hóa ra lại là một người đàn ông. Mặc dù anh ta mặc cùng một bộ quần áo với Tiểu Yến Tử nhưng từ dáng người và khuôn mặt có thể thấy rõ đây là một nam diễn viên đóng thế.

Bộ phim còn có cảnh Tiểu Yến Tử chuẩn bị nhảy từ tầng hai. Chúng ta hãy lưu ý ở đây rằng không có trang sức trên tai của Tiểu Yến Tử. Tuy nhiên, khi Tiểu Yến Tử hạ cánh an toàn thì trên tai cô lại có một chiếc khuyên tai. Chi tiết này khiến nhiều người tinh mắt sẽ cảm thấy khó hiểu.

Trong một cảnh phim khi công chúa Hàm Hương muốn tự vẫn. May mắn thay, Tiểu Yến Tử đã hành động kịp thời và ngăn cô. Tuy nhiên, khi máy quay lia, tay của Hàm Hương từ đeo nhẫn lại biến mất chiếc nhẫn.

Trong cảnh quay khác khi Tiểu Yến Tử đang ôm một con gà trống đen và chuẩn bị tham gia trận đấu trọi gà. Trước trận đấu, cô còn nói với gà trống đen. Nhưng điều khiến người ta kinh ngạc là Tiểu Yến Tử sau đó lại ôm một con gà lông xám. Liệu rằng Tiểu Yến Tử có lấy nhầm gà không?

Trong phim còn có một cảnh Hạ Tử Vi không thể nhìn thấy, cô nằm trên giường với vẻ mặt bối rối. Thấy vậy, Nhĩ Khang nhanh chóng nắm tay Hạ Tử Vy và an ủi cô. Khung cảnh thật ấm áp. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khi máy quay lia đến cảnh Tử Vi đang ngồi dậy khỏi giường, cô ấy thực sự đã mặc một bộ quần áo khác. Chẳng nhẽ chỉ trong tích tắc nàng Hạ Tử Vi đã có thể thay xong áo khác.

Một cảnh quay hoàng cung của hoàng đế Càn Long, chai nước khoáng thời hiện tại lại xuất hiện trong một cảnh quay thời phong kiến.

Khi bay trên không trung, Tiểu Yến Tử đi giày đế bằng. Nhưng khi đáp xuống đất, cô đi giày đế cao.

Cánh tay giữ ngựa của nhân viên hậu trường lọt vào cảnh quay. Ở một cảnh khác, nhân viên quay phim xuất hiện rõ mồn một trong một cảnh quay.

Một cảnh lộ chi tiết Lệnh Phi đang đi đôi giày da thời hiện đại.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới