PHIM NHẠC » Truyền hình

Cậu con trai của Lưu 'nát' trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' đời thường cực đa tài, dung mạo 'hết nước chấm'

Thứ bảy, 20/05/2023 06:37

Diễn viên Việt Hoàng là người đảm nhận vai Thạch - con trai của Lưu 'nát' trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Bên cạnh dàn diễn viên giàu kinh nghiệm như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương..., một số gương mặt diễn viên trẻ cũng gây chú ý trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Trong số đó nổi bật là cậu con trai tên Thạch - niềm tự hào của ông Lưu (NSƯT Hoàng Hải).

Trong phim, Thạch là một cậu sinh viên chăm chỉ, ngoan ngoãn, dù sống trong nghèo khó nhưng vẫn cố vươn lên học hành giỏi giang khiến bố tự hào. Tuy nhiên, đôi lúc Thạch cũng khiến bố phiền lòng vì từng tự ti về công việc cửu vạn của bố.

Việt Hoàng đảm nhận vai Thạch - con trai của Lưu "nát" (NS Hoàng Hải) trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Nam diễn viên trẻ đảm nhận vai Thạch là Việt Hoàng, tốt nghiệp chuyên ngành Diễn viên Kịch - Điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Dù chưa xuất hiện nhiều nhưng Việt Hoàng đã gây ấn tượng khi thể hiện thành công nét tính cách ban đầu của Thạch. Ngoài công việc diễn xuất theo chuyên ngành được đào tạo, Việt Hoàng còn là một chàng trai gen Z đa tài khi thành lập đội ngũ xây dựng kênh riêng trên mạng xã hội cho cá nhân và doanh nghiệp.

Ngoài là diễn viên, anh chàng còn thành lập đội ngũ xây dựng kênh riêng trên mạng xã hội cho cá nhân và doanh nghiệp.

Trước "Cuộc đời vẫn đẹp sao", Việt Hoàng từng góp mặt trong phim "Lửa ấm" (VTV1) trong vai một chiến sĩ phòng cháy chữa cháy và một vai nhỏ trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" (VTV3).

Loạt ảnh điển trai ngoài đời của diễn viên Việt Hoàng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)