PHIM NHẠC » Truyền hình

Cậu nhóc mắt 1 mí gây choáng tại show truyền hình

Thứ hai, 09/06/2014 09:50

Nhóc tì mắt một mí Kka Moong đã khiến khán giả có mặt tại show truyền hình này phải ngỡ ngàng vì độ đáng yêu ngất ngây của em.

Cậu nhóc Kka Moong từng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt một mí và điệu bộ vô cùng dễ thương. Thế nhưng ít ai biết rẳng nhóc tì này lại sở hữu một tài năng nhảy và làm chủ sân khấu cực ấn tượng.

Trong show truyền hình Hay!2014 của Tạ Na ghi hình tại Bắc Kinh vừa qua, Kka Moong đã khiến khán giả “đứng tim” vì màn biểu diễn của mình. Kka Moong không chỉ nhảy vô cùng điệu nghệ mà còn hát khá hay. Cùng với điệu bộ và gương mặt ngộ nghĩnh, cậu bé đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Các nghệ sĩ lớn có mặt tại chương trình cũng dự đoán cậu nhóc này sẽ sớm trở thành một ngôi sao trên truyền hình và sở hữu một lượng fan khủng.

Kka Moong lai Hàn Trung sở hữu vẻ mặt baby, mắt ti hí và gương mặt bánh bao phúng phính, bụ bẫm. Gần đây, dân mạng còn photoshop chế ảnh của Kka Moong từ những ngôi sao lớn của Hàn Quốc như Lee Min Ho, Kim Soo Hyun hay Kim Woo Bin…

Cùng xem một số hình ảnh đáng yêu của cậu nhóc trong chương trình này:

Dù còn nhỏ tuổi như cậu nhóc rất tự tin trên sân khấu

Biểu cảm cực kì dễ thương

Kka Moong khiến khán giả phải yêu mến

Baodatviet.vn