PHIM NHẠC » Truyền hình

“Cây hài' Cao Ngân trổ tài hát cải lương như đọc rap khiến S.T choáng váng

Thứ sáu, 28/06/2019 09:00

“Thánh lầy” Cao Ngân một lần nữa khẳng định vì đam mê nghệ thuật có thể bất chấp tất cả. Cô nàng trổ tài hát cải lương như đọc rap khiến khán giả “cười bò”.

Sở hữu chất giọng miền tây chân chất, Cao Ngân luôn gây cười cho khán giả với những câu nói tỉnh rụi. Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn thể hiện chất hài hước tự nhiên bằng giọng hát khó đỡ của mình trong chương trình Úm ba la ra chữ gì? sẽ phát sóng vào lúc 12h thứ Bảy, ngày 29/6 trên kênh VTV3.

Trong chương trình, Cao Ngân có dịp thể hiện giọng hát “đâm bang” mang lại không ít tiếng cười cho khán giả. Đây không phải lần đầu tiên Cao Ngân khoe giọng hát “khủng” trước công chúng. Trước đó cô luôn giữ tinh thần "nhạc nào cũng quẩy" khi cover lại các ca khúc Lạc trôi, Cô gái mở đường, Nối lại tình xưa... Để thay đổi phong cách, lần này Cao Ngân lại “khoe giọng” ở lĩnh vực cải lương.

Cụ thể, vòng chơi thứ hai, với câu hỏi chủ đề “Âm thanh”, những người chơi sẽ nghe đoạn nhạc và đoán tên bài hát. Cao Ngân nhanh chóng nhận ra giai điệu quen thuộc trong bài tân cổ “Tình anh bán chiếu” của soạn giả NSND Viễn Châu. Bài tân cổ quen thuộc với người dân miền tây qua giọng hát của NSƯT Kim Tử Long. Tuy nhiên, bài tân cổ bất hủ này lại “biến dạng” khi được nữ người mẫu trổ tài cover. Ngay từ những câu hát đầu tiên Cao Ngân đã không bắt được tông, mặc dù chỉ trình diễn một đoạn nhưng hụt hơi và dùng tông ngang như đọc rap. Cùng với biểu cảm khó đỡ, nữ người mẫu khiến người xem cười ra nước mắt.

Cao Ngân còn hài hước cho biết vì nghề người mẫu không đem lại cho cô nàng kinh tế ổn định, cô quyết định nghỉ bán cua mà chuyển sang… bán khô vì hình thức kinh doanh cũ không mang lại nhiều lợi nhuận. Thay vì lấy “cảm xúc” của khán giả thì nỗi lo cơm áo gạo tiền của Cao Ngân lại khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Liên tục làm mệt tim khách mời bằng “giọng ca trời không phú”, Cao Ngân cũng bất chấp cover lại hai bài hit phủ sóng mạng xã hội những ngày qua “Cục sì lầu ông bê lắp” trên nền nhạc “Độ ta không độ nàng” khiến ca sĩ S.T phải “cạn lời”.

Đồng hành cùng Cao Ngân trong chương trình là ca sĩ S.T Sơn Thạch. Trong khi đó đối thủ của cô chính là cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình.

Không chỉ có Cao Ngân sở hữu khiếu hài ngất ngưỡng mà cả Phương Trinh Jolie cũng tranh thủ khoe nét cá tính “không đụng hàng”. Cô thường xuyên quên bẵng nội dung câu hỏi của 2 MC và phải hỏi lại Lý Bình. Kỳ lạ hơn, nữ nghệ sĩ còn liên tục thay đổi tông giọng lúc ghi hình, nói chuyện không đầu không đuôi khiến mọi người hoang mang. Ngơ ngác là thế, tuy nhiên đến câu hỏi liên quan các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên nhanh chóng đưa ra đáp án chính xác trong thời gian ngắn.

MC Trương Quốc Bảo hài hước cảm thán: “Dạo này chị về team của chị Lê Giang rồi đúng không”, ám chỉ sự giống nhau giữa Phương Trinh Jolie và Lê Giang khi cả hai đều thích phẫu thuật thẩm mỹ và có tính cách “lơ ngơ” vô cùng đáng yêu. Lúc này Phương Trinh cho biết: “Không phải, tại lúc nãy chị nghe không kịp. Em thông cảm tại chị chích thuốc tê nhiều quá nên nó hơi…” vừa nói Phương Trinh vừa làm hành động chỉ vô đầu, ý nói trí nhớ của mình không còn tốt khiến mọi người cười lăn.

Cùng đón xem tập 22 Úm ba la ra chữ gì? sẽ phát sóng vào lúc 12h thứ Bảy, ngày 29/6/2019 trên kênh VTV3.

Mời độc giả xem teaser tập 22 tại đây.

HX (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới