PHIM NHẠC » Truyền hình

'Cây táo nở hoa' lập kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu' cho phim truyền hình Việt: 3 tập chinh phục Top Trending YouTube cùng thời điểm

Thứ bảy, 10/04/2021 08:29

Vừa lên sóng, liên tiếp 3 tập đầu tiên của phim 'Cây táo nở hoa' đã vào Top Trending YouTube với tổng lượt xem hơn 5 triệu (tính đến sáng 10/4), lập nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử phim truyền hình Việt.

"Cây táo nở hoa" quy tụ dàn diễn viên "chất như nước cất" gồm: “Ông hoàng phòng vé” Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Song Luân, Minh Trang, Hoàng Phi… Bên cạnh đó, kịch bản về đề tài gia đình đầy drama và kịch tính cũng cuốn hút khán giả y hệt "Gạo nếp gạo tẻ" trước đây.

"Cây táo nở hoa" lập kỉ lục Top Trending YouTube cho phim truyền hình Việt

Kết quả là bộ phim truyền hình "Cây táo nở hoa" vừa phát sóng từ 5/4 không chỉ “càn quét” sóng truyền hình, mà còn lập kỷ lục khi có đến 3 tập vào Top Trending YouTube cùng thời điểm. Chưa đầy 24 giờ sau khi lên sóng, tập 1 "Cây táo nở hoa" đã vào Top Trending và tăng dần thứ hạng, hiện tại đang giữ vị trí thứ 5 trên Top Trending YouTube (cập nhật 7h ngày 10/4). Tiếp theo đó, Tập 2, Tập 3 sau khi ra mắt một thời gian ngắn cũng đã có mặt trên Top Trending với các thứ hạng ấn tượng.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng là fan của phim, không ngại ngần viết status khen ngợi phim hết lời

Với những chuyện gia đình rất đỗi quen thuộc, gần gũi, "Cây táo nở hoa" mang đến những khoảnh khắc khiến khán giả thổn thức, lẫn những tràng cười sảng khoái. Khắp nơi trên mạng xã hội, "Cây Táo Nở Hoa" đang trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả yêu thích phim truyền hình. Mới đây, ca sĩ Đông Nhi cũng đã dành hẳn 2 bài viết trên trang cá nhân và Fanpage để nói về bộ phim và chia sẻ rằng sẽ rủ rê ông xã Ông Cao Thắng cùng xem phim này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới