PHIM NHẠC » Truyền hình

Chạm chán tình cũ của chồng, Angelababy có hành động cao tay khiến hội chị em gật gù

Thứ tư, 03/04/2019 22:17

Trong show truyền hình thực tế mới đây, Angelababy dành lời lẽ khen ngợi hết lời cho Tần Lam - tình cũ một thời của Huỳnh Hiểu Minh.

Trong một show truyền hình thực tế mới đây, Tần Lam có màn trình diễn vô cùng gợi cảm và hút mắt. Còn bà xã của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ngồi ở hàng ghế khách mời. Điều làm công chúng chú ý đó là khi gặp Tần Lam - tình cũ của ông xã Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy vẫn tỏ ra vô tư và dành cho Tần Lam những lời khen có cánh.

Angelababy nói: "Màn trình diễn đẹp vô cùng và mang lại cảm giác như Beyonce thực sự...". Những lời nhận xét của Angelababy khiến "Phú Sát Hoàng hậu" rất xúc động ôm ngực, đôi mắt rưng rưng và liên tục nói lời cảm ơn.

Angelababy dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Tần Lam

Tần Lam xúc động trước lời nhận xét của Angelababy

Màn trình diễn nóng bỏng của Tần Lam

Được biết, trong quá khứ, Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh từng có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn. Trong lúc Huỳnh Hiểu Minh tai nạn và đau ốm, Tần Lam chủ động nói lời chia tay.

Cuộc chạm chán của Angelababy và Tần Lam trở thành đề tài quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều khen ngợi hành động đẹp của Angelababy. Hội chị em thì trầm trồ, hiếm có bà vợ nào làm được như vậy.

Tần Lam từng có thời hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh

Nhiều người khen ngợi hành động đẹp của Angelababy dành cho tình cũ của chồng

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới