PHIM NHẠC » Truyền hình

Chân dung con trai Hồng Diễm trong 'Hành trình công lý': Như trai Thái, là gương mặt quen thuộc của Vbiz

Chủ nhật, 16/10/2022 07:52

Thái Vũ đảm nhận vai diễn con trai của Hồng Diễm trong bộ phim đang gây sốt 'Hành trình công lý' được nhận xét sở hữu dung mạo giống trai Thái, vẻ ngoài cực 'đốn tim' fans nữ.

"Hành trình công lý" hiện đang là bộ phim gây sốt trên sóng truyền hình VTV. Sau ít tập lên sóng, phim nhận được nhiều sự quan tâm bởi diễn xuất đỉnh cao của Hồng Diễm hay cảnh nóng táo bạo của Việt Anh và bạn diễn nữ. Bên cạnh dàn diễn viên quen tên thì sự xuất hiện của những gương mặt mới cũng tạo được nhiều ấn tượng, ví dụ chàng trai trẻ Thái Vũ - đảm nhận vai diễn con trai Hồng Diễm. Khang là cậu con trai ngoan ngoãn, hiểu chuyện, giỏi thể thao và rất yêu thương em gái.

Thái Vũ vào vai Khang, con trai Hồng Diễm trong "Hành trình công lý"

Thái Vũ sinh năm 2000, sở hữu dung mạo cực điển trai. Khang trong "Hành trình công lý" là vai diễn truyền hình đầu tay của Thái Vũ. Dẫu vậy, màn thể hiện ấn tượng của chàng trai 22 tuổi rất ăn khớp bên cạnh dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm.

Thái Vũ là gương mặt khá quen thuộc của làng giải trí Việt

Trước "Hành trình công lý", Thái Vũ từng góp mặt trong MV "Răng khôn" của Phí Phương Anh. Bên cạnh đó, diễn viên thế hệ gen Z cũng là một mẫu ảnh được nhiều người yêu thích, từng giành giải quán quân ở cuộc thi Prince & Princess International tại Thái Lan. Việc thắng giải này cũng một phần bởi ngoại hình của Thái Vũ được cho là khá giống trai Thái. Bên cạnh đó, gương mặt của anh chàng cũng được cho là giống một số người nổi tiếng như Kim Young Dae của Hàn Quốc hay diễn viên Anh Tú (ông xã Diệu Nhi).

Thái Vũ là thần tượng của nhiều fan girl bởi vẻ ngoài điển trai và thành tích học tập khủng

Thái Vũ là cựu học sinh trường THPT Chu Văn An, từng đọat nhiều giải thưởng cấp thành phố và quốc gia môn Địa lý, anh chàng được tuyển thẳng vào trường Đại học Luật Hà Nội. Nam diễn viên 22 tuổi có thể giao tiếp tốt 3 thứ tiếng Thái, Trung và Anh.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới