PHIM NHẠC » Truyền hình

Chân dung MC Bản tin Thời tiết thuộc thế hệ gen Z của VTV, từng thi Hoa hậu Việt Nam

Thứ năm, 25/01/2024 09:14

Lan Chi hiện đang là một trong những MC trẻ nhất của Đài truyền hình VTV, cô công tác ở Ban Thời tiết.

Lê Lan Chi (SN 2000, Hà Nội) là một trong số MC thời tiết có học vấn tốt khi từng theo học ở những ngôi trường danh tiếng là trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và Đại học Ngoại thương Hà Nội. Trong thời gian theo học Đại học, cô là thành viên câu lạc bộ Nhà Doanh nghiệp Tương lai - Đại học Ngoại Thương.

Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của MC thế hệ Gen Z

Có gương mặt hài hòa cùng vóc dáng cao ráo, Lan Chi từng góp mặt trong cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" năm 2020 nhưng sớm dừng chân. Lan Chi từng chia sẻ về việc thi Hoa hậu trên trang cá nhân: "Một hành trình đẹp, một kết thúc viên mãn. Hành trình này là trải nghiệm khó có thể quên được trong thanh xuân của mình. Mình coi nó là thành công khi đã dám vượt qua sự tự ti để thể hiện bản thân và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tới bất ngờ từ phía mọi người".

Lan Chi từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Hiện tại, cô là người dẫn chương trình "Lướt trên VTVGo". Trên trang cá nhân, nữ MC Thời tiết không cập nhật quá nhiều về cuộc sống riêng tư. Cô cũng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Nữ MC thuộc thế hệ Gen Z cũng được khán giả yêu mến bản tin thời tiết VTV 'khuyên' đi thi làm diễn viên vì quá đáng yêu trong các clip trên kênh TikTok của Bản tin dự báo thời tiết.

Vẻ đời thường trong sáng, thanh thuần của MC Lan Chi

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới