PHIM NHẠC » Truyền hình

Chân dung nữ chính 'Người ấy là ai' tập 9: Tình cũ Chí Anh, bạn nhảy của chồng Khánh Thi

Thứ tư, 01/07/2020 14:21

Kiện tướng dancesport Nhã Khanh đến với chương trình với mong muốn sẽ tìm được người bạn trai mới cho mình.

Nhân vật nữ chính trong "Người ấy là ai?" tập 9 không phải cái tiên xa lạ, đó chính là kiện tướng dancesport Nhã Khanh (tên thật là Nguyễn Trọng Nhã Uyên).

Nữ chính "Người ấy là ai?" tập 9 là kiện tướng dancesport Nhã Khanh.

Trong chương trình, Nhã Khanh kể cô từng có một người bạn đồng hành cũng là người bạn trai vô cùng tuyệt vời. Nhờ sự ăn ý trong công việc mà sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió. Tuy nhiên sau đó Nhã Khanh phát hiện những câu chuyện bên lề của người yêu nên đã chia tay.

Dù khi ấy bạn trai có cảnh cáo rằng: "Nếu như em bỏ anh, em sẽ không là gì trên con đường khiêu vũ thể thao này cả". Thế nhưng Nhã Khanh vẫn quyết định dứt tình, cô loay hoay tìm bạn nhảy mới. Rất may sau đó, Khánh Thi đã mời cô vào TP.HCM để trở thành bạn diễn của Phan Hiển. Từ đó, Nhã Khanh và Phan Hiển đã cùng nhau gặt hái được rất nhiều thành công.

Nhã Khanh là học trò cũ của Khánh Thi, đồng thời cũng là bạn nhảy ăn ý với Phan Hiển.

Được biết, Nhã Khanh cũng từng có mối tình nhiều năm với kiện tướng dancesport Chí Anh. Nhưng sau đó cả hai chia tay và nguyên nhân là gì thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Chí Anh cũng là tình cũ của Khánh Thi, giờ anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ.

Nhã Khanh và Chí Anh.

So với những nữ chính "Người ấy là ai" những tập trước, Nhã Khanh sở hữu nét đẹp rất riêng, năng động và khỏe khoắn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới