PHIM NHẠC » Truyền hình

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: 4 chị đẹp tiếp theo dừng cuộc chơi, một tên tuổi được mong chờ từ lâu

Chủ nhật, 10/12/2023 08:02

Bốn tên tuổi phải rời sân chơi của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là Quỳnh Nga, Hà Kino, Phạm Lịch và Thái Trinh.

Mở màn với ca khúc Ai cũng có ngày xưa, Mỹ Linh, Đoan Trang và Thanh Ngọc không chỉ mang đến màn trình diễn chỉn chu từ trong giọng hát, mà cả 3 còn sử dụng kết hợp các nhạc cụ là saxophone, đàn tranh, đàn nguyệt cùng bài nhảy đương đại khó.

Nhóm Diệu Nhi đã mang đến màu sắc sôi động, vui tươi, hồn nhiên của tuổi mới lớn với bài hát Lớn rồi còn khóc nhè. Ca khúc được làm mới hoàn toàn với tiết tấu sôi động bắt tai, kết hợp vũ đạo là những trò chơi dân gian gần gũi đậm chất Việt Nam như banh đũa, nhảy dây, kéo búa bao,... Bản phối mới kết hợp lối diễn dễ thương, đồng đều trong vũ đạo khiến khuyết điểm trong giọng hát của vài thành viên ‘không giỏi vocal’ cũng được che lấp khéo léo. Mặc dù mang đến tiết mục với tổng thể được đánh giá cao nhưng nhóm Diệu Nhi phải bước vào vòng nguy hiểm với số điểm là 203/357 và chị đẹp Thái Trinh chính là 1 trong 4 người phải tạm dừng chân trong Công diễn 2 lần này.

Phi hành gia cô đơn của MLee, Hồng Nhung và Lệ Quyên thể hiện khá thàh công ca khúc Phi hành gia cô đơn. Tâm sự với Thu Phương và Lệ Quyền về điều này, MLee còn cho biết bản thân đang gặp nhiều áp lực khi phải đảm nhận vị trí nhóm trưởng khi có nhiệm vụ dẫn dắt 2 thành viên an toàn trong Công diễn 2. Thấy đàn em đang rơi vào tâm lý tiêu cực, Lệ Quyên động viên: "Em có nhớ ở Công diễn 1 chị đã chọn một bài có vũ đạo được xem là khó nhất trong các tiết mục. Mà mọi người biết đó, chị chưa từng nhảy một bước nào trên sân khấu, mà sau đó chị vẫn tự tin nhảy như các nhóm nhạc Kpop, như Blackpink luôn. Nên đến thời điểm này, nhìn thấy điều đó có làm cho em thêm nguồn cảm hứng hay bài học nào không?". Mang đến màn trình diễn trọn vẹn, 3 "phi hành gia" là MLee, Thu Phương và Lệ Quyên nhận được cơn mưa lời khen từ Ban cố vấn, dàn Chị Đẹp, khán giả tại trường quay và đồng thời nhận về số điểm cao 311/357, trở thành nhóm xếp hạng thứ 2 và an toàn để tiến thẳng đến Công diễn 3.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: 4 chị đẹp tiếp theo dừng cuộc chơi, một tên tuổi được mong chờ từ lâu.

Sở hữu đội hình đáng mơ ước khi có Diệp Lâm Anh (main dancer), Uyên Linh (main vocal), Trang Pháp (main rapper), Lan Ngọc, Quỳnh Nga (main visual), tiết mục Chị ngã em nâng là màn trình diễn nóng bỏng, lôi cuốn từ giọng hát đến vũ đạo. Mang về số điểm cao 297/357, nhưng chưa đủ để cả đội an toàn và phải bước vào vòng loại trừ. Cầm trên tay kết quả, nhóm trưởng Lan Ngọc mếu máo thông báo chị đẹp Quỳnh Nga chính là cái tên bị loại trong Công diễn 2 lần này. Không muốn đồng đội phải ra về và bật khóc trước kết quả này, Lan Ngọc có phần tức giận thốt lên: "Tại sao em phải công bố những cái này vậy?". Phải tạm dừng hành trình nhiều kỷ niệm tại Công diễn 2, Quỳnh Nga cũng nghẹn ngào: "Đi về không buồn, mà nhìn ảnh của mọi người mới thấy buồn. Ít nhất thì Nga cũng có một khoảng thời gian rất rất tuyệt vời ở bên nhau".

Bốn tên tuổi phải rời sân chơi của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là Quỳnh Nga, Hà Kino, Phạm Lịch và Thái Trinh.

Sở hữu 2 giọng hát đầy kỹ thuật trong đội là Hồng Nhưng và Giang Hồng Ngọc để trình diễn ca khúc "thuần vocal" là Dòng thời gian, nhưng Hà Kino không may mắn khi điểm số cá nhân thấp và phải tạm dừng hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng. Tiết mục Dòng thời gian có số điểm xếp hạng 5 trong số 6 màn trình diễn của Công diễn 2. Tương tự với tiết mục mashup Tình bạn diệu kỳ x Cún yêu của H’Hen Niê, Phạm Lịch, Lưu Hương Giang, Lưu Hương Giang, Phương Vy rơi vào vòng nguy hiểm dù với số điểm cao 295/357. Đặt mục tiêu nâng độ khó của một tiết mục thiên về trình diễn vũ đạo, cả nhóm đã quyết định thực hiện cheerleading (thể thao cổ vũ) mạo hiểm trong tiết mục của mình. Mặc dù có màn thể hiện ấn tượng và mạo hiểm khiến các chị đẹp khác "toát mồ hôi" nhưng không thể bảo vệ thành viên của nhóm đi tiếp là Phạm Lịch.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới