PHIM NHẠC » Truyền hình

Chị đẹp vừa xuất hiện trong 'Chúng ta của 8 năm sau' gây chú ý, tưởng ai hóa ra là 'nhân tình' của Việt Anh

Thứ ba, 14/11/2023 10:09

Trước 'Chúng ta của 8 năm sau', Huyền Trang từng đóng 'Biệt dược đen' hay vào vai nhân tình của Việt Anh trong phim 'Hành trình công lý'.

Ngay sau khi lên sóng phim ''Chúng ta của 8 năm sau'' đã nhận về nhiều phản hồi trái chiều. Bên cạnh những lời khen cũng có nhiều ý kiến cho rằng nội dung phim khá nhạt nhòa, không có điểm nhấn, nhiều tình tiết không hợp lý, lời thoại khá “kịch”.

Tuy nhiên, tập mới phim đã hé lộ những tình tiết hấp dẫn hơn. Có lẽ Lâm (Quốc Anh) từng có chuyện tình cảm với một phụ nữ hơn tuổi. "Chị đẹp" này do diễn viên Huyền Trang thủ vai.

Trong một phân cảnh của "Chúng ta của 8 năm sau'', Lâm gặp gỡ và trò chuyện với chị đẹp. Cô nàng hé lộ rằng mình đã… ly hôn. Phải chăng cô gái này đang muốn nối lại tình xưa với Lâm?

"Chị đẹp" Huyền Trang rất ăn hình.

Được biết Huyền Trang (sinh năm 1991) là diễn viên mới nổi của VTV, với những vai diễn nhỏ như: Lựa chọn cuối cùng, Đấu trí... Ấn tượng nhất là "tiểu tam" đóng cảnh nóng với Việt Anh trong phim Hành trình công lý.

Diễn viên Huyền Trang vào vai nhân tình, không ngần ngại đóng cảnh nóng với Việt Anh trong phim ''Hành trình công lý''.

Trước "Chúng ta của 8 năm sau", Huyền Trang từng đóng nữ sát thủ ở phim "Biệt dược đen".

Huyền Trang tốt nghiệp khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với chiều cao 1,7 m cùng gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối, cô thường được lựa chọn cho những vai diễn phản diện nhưng có sức hút ngoại hình. Ngoài công việc đóng phim truyền hình, hiện tại, Huyền Trang là diễn viên kịch tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới