PHIM NHẠC » Truyền hình

Mới xuất hiện vài tập, em trai 'cực hãm' của Luyến Lươn trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' được khán giả truy tìm danh tính

Thứ năm, 04/05/2023 15:13

Cậu em trai của Luyến Lươn trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được cư dân mạng khen ngợi từ ngoại hình, cử chỉ đến lời nói.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang nhận được sự chú ý của khán giả. Thậm chí, từng trích đoạn của bộ phim cũng nhận được nhiều lượt like và bình luận khen ngợi của cư dân mạng.

Trong phim, Luyến Lươn (Thanh Hương) khốn khổ khi bị bố mẹ ruột từ mặt thậm chí sau đó đòi cướp tiền chỉ để trả nợ cho em trai - Bát. Cô cũng đau đớn khi phát hiện người chồng mà cô nghĩ đã chết nay lại sống nhưng có vợ con.

Ở tập 14, 15, Luyến Lươn lại phải đau đầu khi em trai ruột tìm đến đòi ăn vạ, trộm tiền. Bất đắc dĩ, cô đã nấu cơm cho em ăn và dọa bỏ thuốc chuột vào cơm khiến Bát sợ hết hồn bỏ chạy.

Bát - em trai Luyến Lương bị ghét vì "quá hãm", làm khổ chị gái.

Dù chỉ mới xuất hiện được vài tập nhưng vai Bát được cư dân mạng khen ngợi vì diễn xuất quá đạt không thua những diễn viên có tiếng trong phim. Nhiều cư dân mạng tò mò diễn viên đóng vai Bát là ai?

Cư dân mạng khen ngợi diễn xuất của diễn viên đóng vai Bát.

Được biết, diễn viên đảm nhận vai Bát - em trai Luyến Lươn là Phạm Tuấn Anh hay còn gọi là Tuấn Mõ. Xuất phát điểm của Tuấn Mõ là blogger. Anh bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 khá tình cờ. Tuấn Mõ tình cờ quen biết Yến Tatoo, cả hai hợp nhau về tính cách, đặc biệt là đam mê làm phim. Vì vậy, hai người đã cùng nhau hợp tác trong dự án phần 1 và phần 2 của "Lớp học tha thu". Trong phần 2, Tuấn Mõ muốn mọi người biết đến cảnh đẹp ở Lạng Sơn cũng như tìm hiểu về con người nơi đây nên cả đoàn đã thay đổi địa điểm lên Lạng Sơn đóng phim.

Sinh ra trong một gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật nhưng Tuấn Mõ có niềm đam mê diễn xuất từ nhỏ.

Tuấn Mõ nổi lên từ việc làm blogger.

Nổi lên từ những clip vui nhộn, hài hước với nội dung được nhiều bạn trẻ quan tâm, Tuấn Mõ còn tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình", "Lối nhỏ vào đời", "Trò đời", "Tình", "11 tháng 5 ngày"...

Tuấn Mõ chụp ảnh với đồng nghiệp.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới