PHIM NHẠC » Truyền hình

Chí Nhân đăng ảnh 'giường chiếu' với diễn viên Quỳnh Nga

Thứ năm, 07/11/2019 08:31

Đây là lần đầu tiên Chí Nhân và 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga có những phân cảnh nóng bỏng trong một bộ phim truyền hình.

Trong phim "Sinh tử", Quỳnh Nga vào vai Quỳnh Trinh - hoa khôi tỉnh, chủ một nhà hàng; còn Chí Nhân đóng vai Trần Bạt - con trai Chủ tịch tỉnh với mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Bản thân diễn viên Chí Nhân thừa nhận đóng cảnh nóng là mệt nhất. "Bình thường người ta hay yêu nhau, hôn nhau ở chỗ không ai nhìn thấy, đằng này chúng tôi phải thực hiện trước mặt gần 30 con người. Hơn nữa đấy là cảnh đầu tiên của phim, khi 2 anh em còn chưa quen biết nhau".

Chí Nhân đăng ảnh 'giường chiếu' với diễn viên Quỳnh Nga

Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1988 đăng tải một vài hình ảnh "giường chiếu" nóng bỏng bên cạnh đồng nghiệp nữ khiến khán giả không khỏi tò mò. "Hình ảnh 18+: Biểu cảm khi 'Nhà đang bao việc mà chợt giật mình nhận ra đã đến giờ chiếu 'Sinh Tử'. Để không phải hốt hoảng, lỡ bao việc thế này thì mọi người nhớ là 21h tối nay tập 3 'Sinh Tử' sẽ lên sóng VTV1 nhé!" - Chí Nhân viết.

Cảnh nóng trong phim khiến cặp đôi diễn viên cùng tuổi toát mồ hôi

Cũng nói về cảnh phim "rất nóng" giữa hai nhân vật trên phim, diễn viên Quỳnh Nga cho biết khi đóng cảnh đó cô rất hồi hộp. Lý do là ngay lần đầu tiên đóng cặp cùng Chí Nhân cô đã phải quay những bạo liệt như thế. Nữ diễn viên thừa nhận đây cũng là cảnh phim làm khó cô nhất trong phim "Sinh tử".

Tuy vậy theo chia sẻ của Quỳnh Nga thì cả cô và Chí Nhân sau đó hợp tác khá ăn ý, những phân đoạn đầu tiên quay với nhau thường một đúp ăn ngay, trừ những phân cảnh quá khó chúng tôi mới phải quay lại 2-3 lần. Chí Nhân cũng cho biết Quỳnh Nga tương tác tốt với bạn diễn.

Clip cảnh nóng táo bạo giữa Chí Nhân và Quỳnh Nga trong "Sinh tử"

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới