PHIM NHẠC » Truyền hình

Chí Tài bất ngờ ‘cầu hôn’ Xuân Lan

Thứ hai, 27/07/2015 08:14

Chí Tài đã dùng những lời có cánh của '60 năm cuộc đời' để 'cầu hôn' Xuân Lan. Tuy nhiên, anh phải sớm thất vọng vì Xuân Lan tiết lộ đã dành tình cảm cho Trấn Thành.

Tối qua (26/7), tập phát sóng thứ 5 của “Bí mật đêm chủ nhật” với nhiều màn tung hứng vui nhộn từ “Bộ tứ siêu đẳng” và khách mời Xuân Lan.

Siêu mẫu Xuân Lan, người phụ nữ quyền lực của giới thời trang Việt, từ trước đến nay vẫn được nhớ đến với mái tóc ngắn cá tính, phong cách lạnh lùng, nụ cười quyến rũ. Bên cạnh đó, cô cũng từng “lấn sân” sang kịch nói và phim ảnh với những vai gây cười rất duyên dáng. Đến với “Bí mật đêm chủ nhật” lần này, Xuân Lan đã chứng minh cho khán giả thấy khả năng diễn xuất, ứng biến linh hoạt của mình bằng cách phối hợp rất ăn ý với “bộ tứ”: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và Chí Tài.

Chí Tài bất ngờ "cầu hôn" Xuân Lan trên sóng truyền hình

Lần đầu tiên nghệ sĩ Chí Tài được giao trọng trách hát ca khúc chào đón khách mời. Quá vui sướng vì được diện kiến người đẹp, nam danh hài đã trổ tài bấm phím guitar điêu luyện và dùng nhiều lời có cánh dựa theo nhạc nền “60 năm cuộc đời” để ca tụng siêu mẫu Xuân Lan. Tuy nhiên, anh phải sớm thất vọng vì nữ siêu mẫu tiết lộ đã dành trọn tình cảm cho trai trẻ Trấn Thành.

Ở thử thách thứ 3 mang tên “Điều khiển TV”, Trường Giang, Trấn Thành và Xuân Lan lần lượt đảm nhận vị trí MC cho các kênh truyền hình Thể thao, Rao vặt và Sức khỏe sinh sản. Việt Hương và Chí Tài trong vai trò người điều khiển TV hành ba MC “lên bờ xuống ruộng”.

Chưa kịp hoàn hồn sau thử thách thứ 3, Xuân Lan, Chí Tài, Trường Giang lại tiếp tục hóa thân thành ba cụ già cưa cẩm nhau khi tập thể dục trong công viên với sân khấu Đứng - ngồi - nằm. Sự khéo léo và hoạt ngôn của Xuân Lan là một điểm cộng rõ ràng cho tình huống kịch này. Tiếp sau đó Việt Hương, Xuân Lan và Trường Giang được chỉ định tham gia Sân khấu nằm với nội dung “Ảo thuật gia”.

Người chiến thắng cuối cùng sau hàng loạt những thử thách được xác định là khách mời Xuân Lan. Theo quy định của chương trình, cô sẽ nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng để phục vụ cho các hoạt động thiện nguyện cũng như có quyền thay thế Hoài Linh ngồi lên “ngai vàng” đặt ra các tình huống cho những diễn viên còn lại. Xuân Lan đã đưa ra một thử thách có tên gọi “Đạo diễn rắc rối”. Ở vòng này, Hoài Linh đã có màn hóa thân thành Lọ Lem phiên bản điêu ngoa, lắm lời cùng những biểu cảm “hú hồn”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới