PHIM NHẠC » Truyền hình

Chiêu Minh của 'Siêu quậy TV': 'Ngoài đời tôi hiền lành lắm, không ghê gớm như trên phim'

Thứ bảy, 08/06/2019 11:26

Anh chàng học sinh đanh đá chuyên đóng vai ác của lớp học siêu quậy cho biết, ngoài đời là người hiền lành chứ không ghê gớm và đáng ghét như trong phim.

Sitom "Siêu quậy TV" đang thu hút sự chú ý rất lớn từ khán giả, đặc biệt sau những ồn ào liên tiếp liên quan đến diễn viên Ku Thóc và hot girl Trâm Anh. Sau thời gian tạm dừng, bộ phim đã được quay lại và chính thức lên sóng hôm nay - 8/6. "Siêu quậy TV" quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và tài năng như Thanh Hương, Anh Đức, Mai Long, ca sĩ Nhật Thủy Idol, Hoàng Thùy Linh, Jimmii Khánh, Lưu Huyền Trang, nghệ sĩ Giang Còi...

Chiêu Minh của 'Siêu quậy TV': 'Ngoài đời tôi hiền lành lắm, không ghê gớm như trên phim'

Những gương mặt trẻ như Chiêu Minh cũng gây được nhiều ấn tượng. Trong phim Chiêu Minh vào vai cậu học sinh đanh đá, ghê ghớm và chuyên đóng vai ác. Anh chàng thổ lộ, ngoài đời mình là người hiền lành chứ không đáng ghét như trên phim.

Chiêu Minh là chàng trai quen mặt trên Youtube của giới trẻ Hà thành qua những sản phẩm vui nhộn như "Đúng người đúng thời điểm", "Hoàng hậu kém duyên", "Tấm Cám, Hoàng hậu kể", "Loa phường 2". Anh chàng là một diễn viên trẻ đa năng, hứa hẹn sẽ tỏa sáng khi "Siêu quậy TV" lên sóng.

Chiêu Minh sẽ là gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn tỏa sáng trong "Siêu quậy TV"

>> Xem full Siêu Quậy TV tại: https://www.youtube.com/watch?v=RIGf_b95ZB4

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới