PHIM NHẠC » Truyền hình

Chồng 'ác nữ Penthouse' phản ứng bất ngờ khi xem cảnh thân mật của vợ

Thứ bảy, 06/03/2021 10:29

Chồng nữ diễn viên Kim Seo Yeon - Lee Sang Woo có những chia sẻ thú vị sau khi xem vợ đóng cảnh thân mật trong 'Penthouse'.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, nam tài tử Lee Sang Woo đã có những chia sẻ về bộ phim "Penthouse" mà vợ đóng. Theo đó, anh nói rằng khi xem chung, bà xã Kim So Yeon đều khéo léo đề nghị chồng ra khỏi phòng để không xem được cảnh hôn. Anh nói: "Dù là diễn viên nhưng tôi cũng không giấu được bản thân có chút mất bình tĩnh khi chứng kiến cảnh thân mật của vợ. Vì vậy, tôi ra ngoài và uống một lon bia".

"Trước khi kết hôn, tôi cũng thường quay các cảnh hôn, lúc đó tôi nghĩ rằng mình có thể thông cảm được mọi chuyện. Nhưng sau khi cưới So Yeon, tôi nhận ra mình có chút không vui. Tôi cũng nhận thấy mình không cần xem những cảnh thế này", anh nói thêm.

Nam tài tử Lee Sang Woo cảm thấy có chút không vui khi xem vợ đóng cảnh thân mật

Cũng trong show truyền hình, anh cho hay luôn muốn dành thời gian chăm sóc cho vợ và đưa vợ đi chơi những khi rảnh rỗi. Anh nói: "Gần đây, So Yeon rất bận. Cô ấy chỉ được nghỉ một ngày thôi nên chúng tôi muốn dành thời gian ở bên nhau".

Kim So Yeon và Lee Sang Woo hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim "Happy Home". Cặp đôi "phim giả tình thật" kết hôn tháng 6/2017. Hiện họ vẫn chưa có con nhưng cuộc sống luôn ngọt ngào, lãng mạn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới