PHIM NHẠC » Truyền hình

Chung Hân Đồng tiết lộ lý do tăng cân quá đà không phải vì ly hôn

Thứ tư, 12/05/2021 11:10

Mới đây Chung Hân Đồng tiết lộ lý do thực sự về việc ngoại hình xuống sắc của mình.

Theo Sina, Chung Hân Đồng đã tiết lộ việc mình tăng cân quá đà thực ra đều có chủ đích. Nữ diễn viên cho biết lý do cô để cơ thể mình như vậy không phải do bệnh tật hay chế độ ăn uống không kiểm soát được, mà nguyên nhân chính là để phù hợp với vai diễn mới của mình.

Chung Hân Đồng tiết lộ lý do tăng cân quá đà vì vai diễn mới.

Theo đó, Chung Hân Đồng chia sẻ do gần đây cô nhận lời tham gia một phim mới có nội dung tương tự như "Sắc đẹp ngàn cân" của Hàn Quốc, trong đó nữ diễn viên đóng vai chính bị bệnh béo phì.

Vì lý do bảo mật nên đoàn phim chưa cho phép cô công khai thông tin về tác phẩm với báo chí. Chính vì vậy, trời gian qua việc cô xuất hiện với thân hình tròn lẳn không phải vì để cơ thể tăng cân mất kiểm soát do ảnh hưởng từ việc ly hôn như những tin đồn từ cư dân mạng.

Chung Hân Đồng cho biết, quá trình tăng cân không hề dễ dàng. Để có cơ thể như hiện tại, cô phải thực hiện việc ăn ít nhất 5 bữa một ngày, thậm chí có lúc phải ăn cố, đến mức buồn nôn, đau bụng vì co thắt dạ dày.

Chung Hân Đồng bày tỏ rằng ban đầu, cô khá lưỡng lự khi nhận kịch bản. Tuy nhiên sau đó cô cảm thấy đây là một cơ hội hiếm có nên đã quyết định nhận lời tham gia.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới