PHIM NHẠC » Truyền hình

'Chúng ta của 8 năm sau': Dàn diễn viên cùng nhau xem lại phân cảnh đánh ghen, hé lộ tình tiết tập 29

Thứ ba, 09/01/2024 10:18

Trong tập 28 của phim 'Chúng ta của 8 năm sau', khi niềm tin dành cho Tùng, cho cuộc hôn nhân 8 năm đã cạn kiệt, Nguyệt muốn gặp Tùng để bàn chuyện ly hôn.

Bộ phim ''Chúng ta của 8 năm sau'' đang thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ bởi câu chuyện gia đình Tùng - Nguyệt. Đặc biệt là sau khi Tùng không thể vượt qua khỏi cám dỗ và lên giường với người yêu cũ là Anh Thu. Thủ vai chính thất, Quỳnh Kool đã thu hút được sự chú ý của khán giả bởi nét diễn xuất chân thực khiến người xem không khỏi đồng cảm.

''Chúng ta của 8 năm sau'' - Nguyệt bẽ bàng khi nhận ra sự phản bội của chồng.

Cảnh Tùng ân ái với tiểu tam mà vẫn trơ tráo nói dối vợ.

Đây có thể coi là phân cảnh đáng chú ý nhất của phim ''Chúng ta của 8 năm sau'' ở hiện tại. Ngay khi phim lên sóng, dàn diễn viên rủ nhau xem tập 28. Khác với cảnh gay cấn trên phim, ngoài đời diễn viên bàn luận:

Cô giáo Nguyệt: Từ nay chị mất chồng rồi.

Tùng: Sao em lại dụ dỗ anh như thế hả "trà xanh"?

"Trà xanh" Anh Thu: Mọi người ơi em cũng không muốn làm thế đâu. Nãy em nhìn chị Quỳnh em cũng suýt khóc.

Trong Preview ''Chúng ta của 8 năm sau" tập 29 hé lộ cảnh Nguyệt gặp tai nạn và người gây ra tai nạn chính là học sinh Lan Nhi, con gái của giám đốc Giang.

Sếp Giang muốn điều chuyển công tác của Lâm từ dự án Đầm Xanh sang 1 dự án khác, Như Ý phản đối điều này vì cho rằng Lâm sẽ là người làm tốt nhất nhưng sếp Giang đã đưa ra lý do dẫn đến quyết định này.

Ở diễn biến khác, Nguyệt không thể trở về ngôi nhà của mình nên đã chuyển ra ngoài ở thuê, Nguyệt cũng nhanh chóng đưa đến quyết định sẽ ly hôn với Tùng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới