PHIM NHẠC » Truyền hình

Chúng Ta Của 8 Năm Sau gây tranh cãi vì quảng cáo kém duyên, khán giả đòi tắt TV ngay và luôn

Thứ bảy, 30/12/2023 14:53

Chi tiết quảng cáo trong phim khiến khán giả cảm thấy khó chịu.

Thời gian qua, bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ mội người. Đây vốn là tựa phim tình cảm chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi mang tới câu chuyện thanh xuân dịu ngọt và những tình tiết hay ho của các nhân vật trong bộ phim. Tuy nhiên, cũng có không ít tranh cãi xảy ra xoay quanh bộ phim này.

Trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, việc quảng cáo kém duyên cũng khiến khán giả phải tranh cãi và cảm thấy lắc đầu ngao ngán. Theo đó, trong khi phần 1 gần như không xuất hiện quảng cáo, thì phần 2 lại đầy rẫy việc lồng ghép quảng cáo các loại sản phẩm. Tuy nhiên, thay vì chỉ cho sản phẩm xuất hiện, phía ê-kip lại để cho bộ phim bị quảng cáo quá lộ liễu, tung hô sản phẩm và rất kém chuyên nghiệp.

Những phân cảnh quảng cảo trong phim khiến khán giả nổ tranh cãi

Đặc biệt, phân cảnh nhân vật Dương do Huyền Lizzie thủ vai với yếu tố chèn quảng cáo cũng gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Theo đó, dù luôn bất mãn và bất cần với mọi thứ nhưng khi được thấy và ăn mì tôm là mắt cô sáng lên. Điều này khiến khán giả vô cùng khó chịu và muốn tắt TV ngay và luôn.

Loạt bình luận tranh cãi của khán giả

Hiện tại, đây vẫn là bộ phim thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới