PHIM NHẠC » Truyền hình

Chúng Ta Của 8 Năm Sau lại bị soi loạt 'sạn' khó chấp nhận, Huyền Lizzie cũng không thoát

Chủ nhật, 07/01/2024 20:16

Khán giả lại soi ra loạt chi tiết "sai sai" trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những tình tiết hấp dẫn, hàng loạt "sạn" xuất hiện trong phim cũng khiến khán giả phải tranh cãi dữ dội.

Điển hình như trong tập 24, trong lúc Dương (do Huyền Lizzie thủ vai) viết email cho người "tố" mình đạo nhái ý tưởng, cư dân mạng đã phát hiện ra điểm khó chấp nhận. Cụ thể, dù chỉ là một đoạn mail ngắn khoảng 5-6 dòng nhưng lại xuất hiện vô vàn lỗi sai chính tả. Trong khi trước đó, Dương được xây dựng là một người giỏi văn và làm trợ lý cho kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Do đó, những lỗi cơ bản này dường như không thể mắc phải.

Đoạn mail do Huyền Lizzie gửi bị soi hàng loạt lỗi chính tả

Bên cạnh đó, hình ảnh nhân vật ông Quảng (do NSND Trung Anh thủ vai) cũng gây chú ý với tạo hình qua 2 phần phim. Cụ thể, dù là phần 1 với phần 2 được xây dựng là cách nhau 10 năm, song tạo hình của ông Quảng vẫn không có nhiều thay đổi với mái tóc bạc và khuôn mặt nhiều nếp nhăn hệt như ở hiện tại. Một khán giả từng thắc mắc: "Tại sao ông Quảng cách đây 10 năm không có tạo hình trẻ hơn, nhưng dàn nhân vật chính sau 8 năm lại khác biệt nhiều tới mức phải thay cả diễn viên".

Tạo hình của NSND Trung Anh cũng không có nhiều khác biệt

Trước đó, ở phần một, khán giả cũng phát hiện ra chi tiết Dương cầm đũa ăn cơm bằng tay phải nhưng 8 năm sau lại bằng tay trái. Tương tự như khi Nguyệt nhắc Dương nhớ về ăn cơm tối vì cô đã nấu xong thì đồng hồ tại đang là 9h39 sáng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới