PHIM NHẠC » Truyền hình

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 40: Nguyệt tuyệt vọng khi nghe tin 'trà xanh' mang thai, Dương ghen tuông với Lâm

Thứ ba, 06/02/2024 07:38

Tùng đang trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan khi bị 'trà xanh' uy hiếp và thách thức anh nếu quay lại với Nguyệt thì cô sẽ phá thai.

Mở đầu 1 tuần mới, "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" tập 40 không những mang đến cho khán giả những thông tin cực mới mà còn là cú sốc tinh thần vô cùng lớn đối với Nguyệt. Tưởng chừng mối quan hệ giữa Tùng và Nguyệt đang dần được hàn gắn thì 1 biến cố ập đến khi "trà xanh" Anh Thu quay trở lại tìm Nguyệt cùng với thông tin về cái thai mà cô ta đang mang. Dương cũng vô tình phát hiện Mai đã có thai khi đến bệnh viện tìm Nguyệt.

Đứng trước cú sốc tinh thần quá lớn, Nguyệt tuyệt vọng đến mức ngã bệnh. Tại đây, Tùng cũng đang đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan khi Anh Thu uy hiếp nếu anh quay trở lại với Nguyệt cô ta sẽ phá thai để Tùng phải sống cả đời trong dằn vặt.

Nguyệt tuyệt vọng đến mức ngã bệnh khi nghe tin "trà xanh" mang thai

Trong khi người bạn thân nhất đang lận đận thì chuyện tình cảm cũng như công việc của Lâm lại đang ngày càng suôn sẻ. Tại đây, bố của Như Ý đã ngỏ ý đầu tư vào dự án Đầm Xanh với sếp Giang và chính thức mang Lâm trở lại với dự án.

Đáng chú ý, sau khi nghe được thông tin rằng Lâm sắp trở thành con rể nhà Như Ý từ ông Khiêm, Dương để lộ rõ sự ghen tuông khi cô trở nên khó chịu và lạnh lùng với Lâm. Song, Lâm vẫn khẳng định rằng anh không có gì với Như Ý khiến Dương cũng vui vẻ phần nào.

Dương để lộ rõ sự ghen tuông khi cô trở nên khó chịu và lạnh lùng với Lâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới