PHIM NHẠC » Truyền hình

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 42: Gia Khiêm giở trò đồi bại với Như Ý, ông Quảng nhận Lâm làm con rể

Thứ năm, 08/02/2024 08:18

Dương phủ nhận tình cảm của cô và Lâm, cho biết mối quan hệ này đã kết thúc vào 8 năm trước khi được Như Ý hỏi chuyện.

"Chúng Ta Của 8 Năm Sau" tập 42 mang đến cho khán giả 1 tập phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa 3 người Lâm, Như Ý và Dương. Tại đây, Như Ý tiếp tục thổ lộ tình yêu của mình với Lâm nhưng bị anh từ chối, thậm chí Lâm còn lạnh lùng đến nỗi nói rằng nếu Như Ý không thể coi anh là bạn thì 2 người sẽ nhanh chóng trở thành người xa lạ.

Đáng chú ý, trong buổi tiệc tri ân cho dự án Đầm Xanh, vì phải chứng kiến loạt cử chỉ thân mật giữa Lâm và Dương, Như Ý buồn bã rời đi để uống rượu 1 mình. Song, lợi dụng cơ hội này, Gia Khiêm cố chuốc say Như Ý rồi giở trò đồi bại với cô. May mắn thay khi Dương đã kịp thời phát hiện và cứu được Như Ý khỏi tay lão già lắm tài nhiều tật này.

Gia Khiêm cố chuốc say Như Ý rồi giở trò đồi bại với cô

Tại đây, Như Ý hẹn gặp Dương để cảm ơn về chuyện tối hôm qua, tuy nhận thức được tình cảm của mình sẽ không được hồi đáp nhưng cô vẫn muốn hỏi Dương về mối quan hệ với Lâm, bất ngờ thay khi Dương phủ nhận tình cảm của cô và cho biết mối quan hệ này đã kết thúc vào 8 năm trước.

Trong khi đó, Lâm đều đặn đến thăm và chăm sóc cho ông Quảng, biết được sự chân thành và tốt bụng từ chàng trai năm xưa mình bỏ lỡ, ông Quảng đã khai sáng cho Dương về việc thừa nhận tình cảm của mình cũng như chấp nhận chàng con rể hụt này.

Ông Quảng đã khai sáng cho Dương về việc thừa nhận tình cảm của mình cũng như chấp nhận chàng con rể hụt này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới