PHIM NHẠC » Truyền hình

Chứng tỏ không hề bị cấm sóng, Huỳnh Hiểu Minh hội ngộ Triệu Vy và Tô Hữu Bằng trong “Nhà hàng Trung Hoa 2”

Chủ nhật, 16/09/2018 20:51

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ xuất hiện bên cạnh nàng “Tiểu Yến Tử” cùng chàng “Ngũ A Ca” trong show thực tế được quay tại Pháp.

Nhà hàng Trung Hoa 2” đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi có sự tham gia của 5 thành viên chính là Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải và Bạch Cử Cương. Được ghi hình tại Colmar, Pháp, show truyền hình này còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt.

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ xuất hiện bên cạnh nàng “Tiểu Yến Tử” cùng chàng “Ngũ A Ca” trong show thực tế được quay tại Pháp.

Trong tập phát sóng gần đây, Huỳnh Hiểu Minh là vị khách mời tiếp theo của “Nhà hàng Trung Hoa 2”. Từng tham gia mùa 1 của chương trình cùng với Triệu Vy, nam tài tử họ Huỳnh rất phấn khởi khi được quay trở lại show.

Việc Huỳnh Hiểu Minh lên sóng trong “Nhà hàng Trung Hoa 2” cho thấy tin đồn anh bị cấm sóng vì dính bê bối gian lận chứng khoán không hề có thật. Trước đó, CCTV đã lên tiếng phủ nhận thông tin Hiểu Minh không được phép xuất hiện trên truyền hình đồng thời nhấn mạnh rằng đây là chuyện “tự biên, tự diễn” của dư luận.

Huỳnh Hiểu Minh lên sóng trong “Nhà hàng Trung Hoa 2” cho thấy anh không hề bị cấm sóng như tin đồn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)