PHIM NHẠC » Truyền hình

'Chúng tôi là chiến sĩ' dừng lại sau 13 năm và thay thế bằng một chương trình khác

Thứ sáu, 20/12/2019 20:24

MC Nguyễn Hoàng Linh đã gắn bó 13 năm với chương trình 'Chúng tôi là chiến sĩ'. Được biết, chương trình 'Chúng tôi là chiến sĩ' sẽ thay đổi bằng một chương trình khác nhưng vẫn xoay quanh chủ đề người lính.

Mới đây, MC Nguyễn Hoàng Linh đã chia sẻ những dòng cảm xúc về chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Nữ BTV thông báo: "13 năm một cuộc tình. Khi tôi 21 và cả bây giờ, khi tôi 34, tình yêu, niềm háo hức của tôi vẫn vẹn nguyên mỗi khi tôi mặc áo lính. Có những thứ sẽ mãi ở trong tim dù thời gian có trôi qua bao nhiêu năm nữa dù cái tên "Chúng tôi là chiến sĩ" không còn tồn tại. Cảm ơn đồng đội tôi, những người đã bên tôi, cho tôi cả một thanh xuân rực rỡ".

Cô cũng cho hay, 20h tối 20/12/2019 trên VTV3 sẽ diễn ra đêm Gala "Chúng tôi là chiến sĩ năm thứ 13" ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên của ê-kíp chương trình.

MC Nguyễn Hoàng Linh đã gắn bó chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" cách đây 13 năm.

Bên cạnh đó, Nguyễn Hoàng Linh cũng chia sẻ những khoảnh khắc bên MC Lại Văn Sâm, BTV Quang Minh trong suốt 13 năm gắn bó với "Chúng tôi là chiến sĩ". Có thể nói, chương trình này là quãng thời gian đẹp đẽ trong cuộc đời thanh xuân của cô.

Những hình ảnh của Nguyễn Hoàng Linh bên đồng nghiệp được cô chia sẻ.

"Chúng tôi là chiến sĩ" là một chương trình trò chơi truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam, nhằm phục vụ và nâng cao đời sống tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc và công tác tại Quân đội nhân dân Việt Nam ở khắp mọi miền Tổ quốc. Chương trình được phát trên VTV3 thứ 5 hàng tuần. Chương trình đầu tiên được ghi hình vào ngày 28/8/2006 và lên sóng số đầu tiên ngày 7/9/2006, nhân dịp kỷ niệm 36 năm thành lập Đài Truyền hình Việt Nam.

13 năm qua, chương trình trở thành cây cầu nối của khán giả trong mọi vùng miền đất nước với các chiến sĩ trẻ trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Những BTV từng làm MC chương trình là MC Lại Văn Sâm, MC Hoàng Linh, MC Quang Minh, MC Đức Bảo, MC Minh Hà...

Sau đêm Gala, chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" sẽ thay đổi theo một fomat mới và cũng đổi luôn tên mới. Chương trình mới này vẫn là về những người lính, sẽ lên sóng vào ngày 3/1/2020. Hoàng Linh và Đức Bảo vẫn là hai người cầm trịch chương trình.

Một chương trình mới về người lính sẽ được thay thế "Chúng tôi là chiến sĩ".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới